Honor tiết lộ một danh sách smartphone được cập nhật Magic UI 3.0

Honor tiết lộ một danh sách smartphone được cập nhật Magic UI 3.0
Tạp chí Nhịp sống số - Honor đã tiết lộ một danh sách các điện thoại thông minh sẽ nhận được bản cập nhật Magic UI 3.0 dựa trên Android 10 mới nhất. Công ty đã đưa ra thông báo trong sự kiện ra mắt Honor View 30 tại Trung Quốc.

Điện thoại thông minh Honor sẽ cập nhật Magic UI 3.0

Mặc dù dòng V30 series bao gồm các sản phẩm đầu tiên nhận được Magic UI 3.0, các thiết bị như điện thoại Honor 20, Honor 20 Pro và Honor View 20 cũng đã nhận được bản cập nhật. Các điện thoại Honor khác được thiết lập để nhận bản cập nhật Magic UI mới nhất dựa trên Android 10 bao gồm: Honor 10, Honor V10, Honor 8X, Honor 9X, Honor 9X Pro, Honor 20s và Honor 20 Lite.

Tuy nhiên, Honor cho biết đây là một kế hoạch triển khai Magic UI 3.0 dành cho các sản phẩm tại thị trường Trung Quốc. Công ty chưa tiết lộ kế hoạch tương tự ở thị trường toàn cầu. Về cơ bản, nhiều khả năng những điện thoại nói trên ở các thị trường khác cũng sẽ có được Android 10 trong tương lai.

Honor hiện đang thử nghiệm Magic UI 3.0 dựa trên Android 10 trên các thiết bị Honor 8X ở Ấn Độ. Những người dùng quan tâm tới chương trình này có thể đăng ký theo hướng dẫn của công ty. Magic UI 3.0 mang đến một loạt các cải tiến cho các thiết bị Honor. Các tính năng mới bao gồm bố cục icon mới, tối ưu hóa GPU Turbo, cũng như cải tiến bảo mật.

Đến bây giờ, chúng ta vẫn không biết khi nào bản cập nhật ổn định sẽ tới trên các điện thoại thông minh được nói ở trên. Người dùng Honor có thể kiểm tra các ứng dụng HiCare của họ để theo dõi các bản cập nhật phần mềm mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.