Honor V Purse sẽ được bán ở thị trường nội địa vào ngày 19/9

Tạp chí Nhịp sống số - Điện thoại Honor V Purse của Trung Quốc có thể gập với kiểu dáng như một chiếc túi xách được giới thiệu tại IFA 2023. Honor vừa xác nhận sẽ bán ở thị trường nội địa vào ngày 19/9.

Honor V Purse được giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2023 vào ngày 1/9, thời điểm công ty chưa tiết lộ liệu thiết bị có bán ra thị trường hay không.

Honor V Purse được thiết kế với ý tưởng cải tiến, kết hợp các đặc điểm của một chiếc điện thoại có thể gập màn hình và một chiếc túi xách. Ngoài thiết kế thời trang, Honor còn làm cho V Purse trở nên thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng những vật liệu bền vững như da thuần chay để làm dây đeo. Dây đeo này có móc xích có thể tháo rời để thay đổi. Da thuần chay làm bằng vật liệu hữu cơ như lá dứa, có xu hướng đắt hơn so với da gốc nhựa, mặc dù chúng vẫn rẻ hơn da truyền thống.

Honor V Purse

Honor V Purse cũng rất mỏng, chỉ dày 9 mm, thậm chí còn mỏng hơn cả chiếc Magic V2 có thể gập lại mà Honor mới ra mắt.

Về mặt thiết kế, Honor V Purse gần giống với Huawei Mate Xs 2, có chung đặc điểm là một chiếc điện thoại thông minh có thể gập màn hình ra bên ngoài, tạo ra kiểu dáng như một chiếc ví có màn hình điện thoại bao quanh. Tuy nhiên, không giống như các điện thoại có thể gập vào bên trong như Honor Magic V2, Samsung Galaxy Z Fold 5 và Xiaomi MIX Fold 3, V Purse không tích hợp màn hình phụ, theo Gizmochina.

Về chức năng, Honor V Purse vẫn là một chiếc điện thoại chứ không phải một chiếc ví hay túi xách để đựng đồ. Honor gọi thiết kế V Purse là "tuyên bố thời trang kỹ thuật số thực tế", kết hợp các yếu tố vật lý như dây đeo với kiểu màn hình luôn bật tương tác (AOD).

Mục đích là mang đến sự linh hoạt thông qua dây đeo có thể thay thế và một loạt thiết kế AOD có thể nhìn thấy ở cả hai bên, giúp người dùng dễ dàng phối hợp Ví Honor V với bất kỳ trang phục nào.

Một số báo cáo cho biết Honor V Purse có chip Snapdragon 778G, dự kiến sẽ hỗ trợ sạc nhanh 35W. Dù vậy, công ty vẫn chưa công bố nhiều thông tin chi tiết về phần cứng của V Purse vì nó chưa được sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, hãng tiết lộ đã tạo ra một bản lề có thể chịu được 400.000 lần gập.

Có thể bạn quan tâm