Honor View 10 tích hợp chip AI chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Honor View 10 tích hợp chip AI chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Sau màn ra mắt của Honor 9 Lite và Honor 7X, hãng di động Trung Quốc tiếp tục giới thiệu dòng smartphone mới trong phân khúc cận cao cấp, tích hợp chip AI.

Dòng sản phẩm mới của Honor gây chú ý hơn so với các bản tiền nhiệm vì được trang bị nhiều tính năng như: dùng AI phân tích hành vi người dùng, dịch đa ngôn ngữ trong thời gian thực, nhận dạng khuôn mặt. Máy cũng nâng cao độ phân giải hình ảnh (Image Resolution Enhancement), sạc nhanh SuperCharge...

Ngoài ra, Honor View 10 còn ghi điểm cụm camera kép ở cả mặt trước và sau. Với bộ đôi camera sau 16 - 20 MP, khẩu độ f/1.8, nhận diện phong cảnh bằng AI, người dùng có thể tùy biến để lựa chọn chế độ chụp phù hợp.

Smartphone mới nhất của Honor sở hữu vi xử lý Kirin 970 (8 lõi) có công nghệ AI, GPU MaIi-G72 12 lõi, màn hình Full HD 6 inch, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Với viên pin 3.750 mAh, máy cho phép người dùng sử dụng liên tục đến 2 ngày.

Trước đó, các dòng smartphone tiền nhiệm của Honor cũng thu được kết quả khả quan. Đơn cử như mẫu Honor 9 Lite đã bán hết sau 6 phút chào bán trên Flipkart tại Ấn Độ vào tháng 1. Tại thị trường chủ lực Trung Quốc, 300.000 chiếc Honor 7X đã được bán ra chỉ trong 2 giờ ra mắt trên Tmall.com hồi tháng 11/2017.

Đại diện Honor cho biết, Việt Nam cũng là một trong những thị trường quan trọng tại khu vực Đông Nam Á. Ngày 7/3, Honor chính thức “chào sân” thị trường Việt với 2 sản phẩm Honor 9 Lite và Honor 7X. Hai model này nhanh chóng được tiêu thụ trong 2 đợt flash sale trên các sàn thương mại điện tử lớn trong nước.

Chia sẻ về thành công của 2 đợt flash sale, ông Simon Xu - TGĐ Honor Vietnam cho biết: “Chúng tôi đang xúc tiến hợp tác chiến lược với các hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, giúp sản phẩm dễ dàng đến tay người dùng. Trong thời gian tới, Honor sẽ mang đến thị trường Việt nhiều mẫu smartphone hấp dẫn như Honor View 10 và sản phẩm khác thuộc dòng X và V”.

Có thể bạn quan tâm