Huawei dẫn đầu mảng Thiết bị đeo và Máy tính trên sàn TMĐT dịp 11.11

Huawei dẫn đầu mảng Thiết bị đeo và Máy tính trên sàn TMĐT dịp 11.11
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei có doanh số bán ra khá ấn tượng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee trong dịp Lễ Độc thân 11.11 vừa qua, đặc biệt là với mảng Thiết bị đeo và Máy tính.

Thông tin từ Huawei hôm nay (17/11) cho biết, theo thống kê từ Shopee cho dịp Lễ Độc thân 11.11 vừa qua, Huawei có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử bán chạy nhất, đặc biệt hãng dẫn đầu mảng Thiết bị đeo, Máy tính.

Trong mảng Thiết bị đeo, Huawei Watch GT 2 Pro tiếp tục dẫn đầu danh mục thiết bị đeo nhờ nhiều cải tiến độc đáo, thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp. Còn Huawei Watch Fit có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình AMOLED 1.64 inch, tính năng luyện tập cùng huấn luyện viên ảo và thời lượng pin sử dụng lên đến 10 ngày. 

Trong danh mục máy tích xách tay, Huawei MateBook D 15 mang đến trải nghiệm đa nền tảng mang tính cách mạng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị chỉ bằng một màn hình duy nhất. Ngoài hiệu năng vượt trội và chất lượng vững chãi, sản phẩm còn có thiết kế đầy tinh tế với khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát. Không những thế, dòng máy tính xách tay mới nhất MateBook D 15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay.

Một đại diện khác là Huawei MateBook 13 với màn hình tràn Fullview 2k tích hợp cảm ứng đa điểm để tăng tính di động và chất lượng đẳng cấp. Huawei MateBook 13 được trang bị bộ nhớ có dung lượng lên đến 16GB đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce MX 250 và bộ vi xử lý Intel Core Thế hệ thứ 10. Đối với người dùng muốn tối ưu chất lượng cuộc sống và tăng năng suất làm việc, Huawei MateBook 13 là một lựa chọn hoàn hảo với nội lực mạnh mẽ và vẻ ngoài thanh lịch.

Đăc biệt, tiếp nối kỷ lục vào ngày Huawei Super Brand Day, Huawei FreeBuds Pro có doanh số bán ra hơn 500 sản phẩm chỉ tính riêng nền tảng TMĐT. Phản hồi tích cực của người dùng đến từ các tính năng nổi trội của sản phẩm như tính năng chống ồn chủ động độc đáo, thiết kế nhỏ gọn và kết nối liền mạch cùng lúc 2 thiết bị. 

Đại diện Huawei cho biết, khi phát triển chiến lược 1+8+N (trong đó 1 là smartphone, 8 là các thiết bị như PC, tablet, wearable..., n là các thiết bị IoT nói chung) trên toàn cầu, Huawei tập trung vào nâng cấp toàn diện sản phẩm không chỉ về thiết kế mà còn công nghệ bên trong. Điều này phần nào lý giải cho sức hút từ các sản phẩm của hãng. 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.