Huawei FreeBuds 4 ra mắt, giá khoảng 3,6 triệu đồng

Huawei FreeBuds 4 ra mắt, giá khoảng 3,6 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei FreeBuds 4 nằm giữa Huawei FreeBuds 4i và FreeBuds Pro vì vậy nó có đặc điểm chung của 2 người anh em này.

Về thiết kế, FreeBuds 4 vẫn sử dụng thiết kế giống như FreeBuds 3. Huawei cho biết họ đã thu thập hàng chục nghìn dữ liệu hình dạng tai 3D để tạo cảm giác thoải mái khi đeo đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn mọi người, thoải mái hơn so với tai nghe in-ear thông thường. Mỗi bên tai nghe đều hỗ trợ thao tác cảm ứng để điều khiển và chỉ có trọng lượng 4.1 gram. FreeBuds 4 có công nghệ Bluetooth 5.2, hỗ trợ kết nối đồng thời với hai thiết bị. FreeBuds 4 còn có khả năng chống mồ hôi IPX4. 

Sản phẩm này cũng có khả năng chống ồn chủ động dù thiết kế là dạng earbuds do FreeBuds 4 áp dụng “công nghệ giảm tiếng ồn kết hợp micrô kép” mang lại hiệu suất chống ồn tốt.

FreeBuds 4 sở hữu driver 14.3 mm, đáp ứng tần số 40kHz, âm trầm cũng có chất lượng tốt và có tổng cộng ba micro trên mỗi tai giúp giảm tới 25db tiếng ồn xung quanh. Con số này nếu so với tai nghe in-ear thì không quá ấn tượng nhưng với mẫu tai nghe earbuds hướng đến sự thoải mái khi đeo thì lại rất tốt.

Đặc biệt FreeBuds 4 còn có một chế độ lọc để giọng nói thêm rõ ràng hơn ở tần số 48kHz, dành cho các vlogger. Những game thủ cũng không cần lo lắng khi tai nghe có chế độ giảm độ trễ chỉ 90ms.

Tai nghe FreeBuds 4 hứa hẹn thời lượng pin 4 giờ, nâng lên 22 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Huawei cho biết tai nghe có tính năng sạc nhanh, chỉ 15 phút có 2.5 giờ sử dụng qua cổng USB-C. Tai nghe sẽ có 3 màu trắng, bạc và đỏ với giá bán vào khoảng 155 USD (3.6 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm