HUAWEI FreeClip - tai nghe sáng tạo mới ra mắt tại Dubai

Tạp chí Nhịp sống số - Huawei vừa chính thức ra mắt sản phẩm tai nghe hoàn toàn mới Huawei FreeClip tại Dubai, mở rộng danh mục sản phẩm âm thanh của thương hiệu.

Theo định hướng mang tên Fashion Forward, HUAWEI FreeClip thể hiện sự hài hòa giữa công nghệ và thời trang. Cùng đó, thiết kế C-bridge sáng tạo trên HUAWEI FreeClip đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi mang theo trong các hoạt động thường ngày. 

Ưu tiên sự thoải mái và phong cách, Huawei FreeClip là tai nghe nhét tai dạng mở đầu tiên của Huawei, tạo sự khác biệt so với công nghệ âm thanh thông thường nhờ thiết kế C-bridge cải tiến, nâng tầm thoải mái, thẩm mỹ và kết nối cho người dùng.

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ chống rò rỉ âm thanh, tự động nhận diện tai trái - phải thông minh đầu tiên trong ngành với công nghệ Smart Wear Detection, dung lượng pin dài, giảm tiếng ồn cuộc gọi AI và hỗ trợ khả năng chống nước và bụi ở cấp độ IP54.

Tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh Open-Ear

Theo Huawei, công ty đã tiến hành thử nghiệm và nghiên cứu kỹ lưỡng trên người dùng thực tế (với tập dữ liệu về tai của hơn 10.000 người trên toàn cầu) để đạt được sự vừa vặn tối ưu về mặt công thái học mà vẫn có thể gây ấn tượng trong thiết kế.

Điều này đạt được nhờ ba phần chính của tai nghe: Comfort Bean, Acoustic Ball và C-bridge. Trọng tâm của thiết kế cấu trúc là C-bridge, kết nối Acoustic Ball và Comfort Bean bằng thiết kế đúc hẫng. Thiết kế C-bridge được chế tạo bằng các kỹ thuật phức tạp trong ngành, đòi hỏi các kỹ sư của Huawei phải mất 3 năm để hoàn thành.

HUAWEI FreeClip - tai nghe sáng tạo mới ra mắt tại Dubai

Cơ sở hạ tầng nguyên mẫu của C-bridge được làm bằng hợp kim bộ nhớ hình dạng niken-titan (Ni-Ti) hiệu suất cao, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho các kích cỡ và hình dạng tai khác nhau. C-bridge vẫn có thể duy trì độ bền và đã được kiểm tra sức chịu đựng thông qua hơn 25.000 bài kiểm tra.

C-bridge cũng mang đến công nghệ tối ưu kết nối hệ thống âm thanh, pin và điều khiển của tai nghe với hợp kim bộ nhớ hình Ni-Ti chứa 9 dây lõi và 1 dây thép bộ nhớ mặc dù có chu vi dây nhỏ. Thiết kế này đảm bảo mỗi bên tai nghe chỉ nặng khoảng 5,6g và đủ thoải mái để đeo cả ngày.

Hệ thống sóng âm ngược chống rò rỉ âm thanh

Huawei FreeClip giải quyết những lo ngại về độ trong của âm thanh của tai nghe mở và rò rỉ âm thanh bằng cách kết hợp hai công nghệ âm thanh chính: Bộ điều khiển độ nhạy cao nam châm kép 10,8mm để tăng khả năng điều khiển loa, thu được các sắc thái âm nhạc của người dùng; trong khi hệ thống Reverse Sound Waves điều chỉnh âm lượng một cách thông minh đồng thời hủy bỏ sóng âm thanh để tăng cường sự riêng tư. Tính năng này làm giảm rò rỉ âm thanh một cách hiệu quả bằng cách loại bỏ các sóng âm thanh ở xa.

Huawei FreeClip còn tích hợp lỗ thoát âm kép phía sau trên quả cầu tiêu âm để bù sóng âm thanh rò rỉ, giảm thiểu nguy cơ rò rỉ âm thanh.

Tai nghe tích hợp công nghệ AI 

Giải quyết thách thức chung về nhận biết tai nghe trái – phải, Huawei FreeClip giới thiệu tai nghe nhét tai có thiết kế tai mở đầu tiên với tính năng Phát hiện đeo thông minh. Công nghệ này đảm bảo khả năng thích ứng với sự thoải mái và thuận tiện của người dùng, mang lại trải nghiệm trực quan và không rắc rối, vì tai nghe không khớp có thể dẫn đến âm thanh không nhất quán và gây khó chịu cho tai.

Hơn nữa, vì những chiếc tai nghe này có thể được sử dụng thay thế cho nhau nên người dùng có thể linh hoạt tối ưu hóa thời lượng pin và tận hưởng thời gian sử dụng lâu hơn, đặc biệt trong những trường hợp chỉ cần một tai nghe là đủ để nhận cuộc gọi nhanh. Tai nghe có thể kéo dài thời gian nghe lên tới 8 giờ hoặc 5 giờ đàm thoại trong một lần sạc. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tối đa 36 giờ với hộp sạc được sạc đầy.

Bên cạnh sự kiện ra mắt với chủ đề Creation of Beauty - Sáng tạo vẻ đẹp, Huawei còn giới thiệu một loạt các cải tiến mang tính đột phá, bao gồm Huawei MatePad Pro 13,2 inch - máy tính bảng cỡ lớn mỏng và nhẹ, máy tính xách tay Huawei MateBook D 16 sở hữu màn hình lớn và hiệu suất mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm