Huawei giới thiệu bộ đôi MatePad và MatePad T10s tại Việt Nam

Huawei giới thiệu bộ đôi MatePad và MatePad T10s tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - MatePad và MatePad T10s là hai sản phẩm máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung được trang bị nhiều công nghệ đột phá hướng tới người dùng trẻ và gia đình. Bộ đôi sẽ ra mắt chính thức thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 6.990.000 triệu đồng và 5.490.000 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối

Huawei MatePad

Huawei MatePad sở hữu màn hình 10,4 inch, 2K FullView với tỉ lệ hiển thị lên đến 84% giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí thú vị.

Huawei MatePad có trọng lượng chỉ 450g, viền màn hình mỏng chỉ 7,9 mm kết hợp cùng chất liệu kim loại cao cấp với các đường cong công thái học, giúp tối ưu hóa thao tác của người dùng, mang lại trải nghiệm cầm nắm gọn nhẹ, thoải mái.

Về hiệu năng, sản phẩm được tích hợp chipset Kirin 810 7nm cho Huawei MatePad. Loại chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo.

Với bộ sạc 10 W, trong 30 phút có thể sạc được 16% pin và sạc đầy trong 3,8 giờ mang lại hiệu suất tuyệt vời ngay cả khi tải nặng và sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc hoặc giải trí.

Huawei MatePad T10s

Máy tính bảng sở hữu màn hình FHD 10,1 inch với viền màn hình hẹp, mang lại hiệu ứng hình ảnh lớn hơn. Kết hợp cùng công nghệ HUAWEI ClariVu. Với chế độ Bảo vệ mắt đạt chứng nhận TÜV Rheinland4 giúp giảm ánh sáng xanh có hại, chiếc máy tính bảng này đem đến sự thoải mái cho đôi mắt của người dùng khi sử dụng hàng ngày.

Huawei MatePad T10s còn cung cấp công nghệ âm thanh Huawei Histen 6.1 giúp tạo hiệu ứng âm thành vòm 3D cùng nhiều tùy chọn khác nhau, giúp người dùng có thể cá nhân hóa trải nghiệm nghe tùy theo sở thích.

Bộ loa kép được chế tác bởi các kỹ sư chuyên nghiệp của Harman Kardon, mang lại hành trình âm dài hơn so với các hệ thống âm thanh bình thường trên các loại máy tính bảng khác.

Đặc biệt, Huawei MatePad T10s còn tích hợp tính năng Kid Corner giúp phụ huynh cung cấp môi trường an toàn cho trẻ em khám phá những nội dung phù hợp lứa tuổi, ngay cả khi cha mẹ không thể trực tiếp giám sát.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.