Huawei ra mắt bộ đôi P9, P9 Plus trang bị camera kép

Huawei ra mắt bộ đôi P9, P9 Plus trang bị camera kép
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei P9 và P9 Plus đã chính thức được ra mắt tại Anh ngày 6/4 vừa qua. Với sự hợp tác cùng Leica, bộ đôi camera kép trên P9 được kỳ vọng sẽ thiết lập nên tiêu chuẩn mới cho công nghệ chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

 Huawei, Leica, điện thoại Huawei, P-series, Huawei P9, Huawei P9 Plus, Huawei - Leica, B3 Talkband,

 Huawei, Leica, điện thoại Huawei, P-series, Huawei P9, Huawei P9 Plus, Huawei - Leica, B3 Talkband,

Ngoài ra, Huawei P9 còn được ứng dụng công nghệ Hybrid Focus giúp lấy nét với tốc độ cực nhanh, chính xác và ổn định. P9 hỗ trợ bắt điểm ảnh dựa trên 3 phương pháp: laser, tính toán độ sâu và độ tương phản sau đó tự động lựa chọn và ghi nhận kết quả tốt nhất trong bất kỳ điều kiện nào.

Tính năng chụp ảnh khẩu độ rộng trên P9 cho phép người dùng có thể thử nghiệm những hiệu ứng hình ảnh sáng tạo, tạo ra được những bức ảnh và nội dung độc đáo. Với Huawei P9, người dùng có thể điều chỉnh khẩu độ để tạo hiệu ứng bokeh- làm nhòe và các hiệu ứng chiều sâu khác một cách dễ dàng trong khi vẫn giữ được chủ thể sắc nét.

Phiên bản 64GB của P9 được hoàn thiện với lớp phủ vàng phung sương độc đáo, chuẩn mới trong kiểu dáng công nghiệp, nhờ vào việc sử dụng công nghệ đánh bóng chính xác đến từng đường kẻ nhỏ tạo nên bề mặt kim loại mờ độc đáo.

Trong khi đó, phiên bản màu trắng sứ có thân máy mượt mà, có thể phản chiếu ánh sáng tạo nên nhiều sắc thái màu khác nhau khi điều kiện môi trường thay đổi.

Bên cạnh P9, Huawei còn giới thiệu phiên bản P9 Plus với màn hình 5.5 inch với tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3400mAh. P9 Plus còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc.

P9 và P9 Plus trang bị các đặc tính khác như kết cấu nhân 3 ăng-ten ảo, công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc học...

Sản phẩm dự kiến sẽ bán ra vào ngày 16/4/2016. Trong đợt chào bán đầu tiên, sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia bao gồm: Áo, Bahrain, Bỉ, Trung Quốc, Cộng Hòa Séc, Ai Cập, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hi Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Jordon, Lebanon, Kuwait, Hà Lan, Na Uy, Oman, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Qatar, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, UAE và Anh.

Cũng trong sự kiện này, Huawei còn giới thiệu đến công chúng B3 Talkband - thiết bị đeo tay mới nhất của hãng.

Giá bán niêm yết của nhà sản xuất:

 

Phiên bản

Giá EUR (gồm thuế)

P9

3GB + 32 GB

€599

 

4GB + 64 GB

€649

P9 Plus

4GB + 64 GB

€749

 

Có thể bạn quan tâm