Huawei ra mắt Hệ thống Truyền thông trọng yếu Đa phương tiện eLTE

Huawei ra mắt Hệ thống Truyền thông trọng yếu Đa phương tiện eLTE
Tạp chí Nhịp sống số - Tại sự kiện Critical Communications World 2018 diễn ra ngày 16/5 tại Berlin (Đức), Huawei đã ra mắt Hệ thống Truyền thông trọng yếu Đa phương tiện eLTE (eLTE MCCS) - một giải pháp tổng thể trang bị các tính năng truyền thông đa phương tiện dành cho lĩnh vực an toàn công cộng.

Đại diện

Huawei, truyền thông đa phương tiện, eLTE,

Với giải pháp eLTE MCCS, Huawei cho rằng sẽ giúp tạo ra một dịch vụ hợp nhất và thu hẹp khoảng cách công nghệ bằng cách liên kết nối các hệ thống mạng băng hẹp, giám sát video và hệ thống GIS (hệ thống thông tin địa lý) thông qua một nền tảng hội tụ dịch vụ di động. Nền tảng này cho phép dần loại bỏ các mạng băng hẹp hiện có và nâng cấp lên các hệ thống mạng mới trong khi vẫn duy trì cung cấp dịch vụ và bảo vệ đầu tư của khách hàng đầu tư trong các mạng băng hẹp.

Cụ thể, dựa trên việc xem xét các điều kiện hoạt động khác nhau của khách hàng, eLTE MCCS sẽ cung cấp các sản phẩm mạng khác nhau đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau như 3GPP, ITU và MulteFire. Giải pháp này cũng bao gồm hàng loạt thiết bị đầu cuối và thiết bị được thiết kế để sử dụng cho thoại và video của cá nhân và trên xe hơi, xe máy hay các loại phương tiện khác, với nhiều ịch bản đa dạng trong lĩnh vực an toàn công cộng.

Eric Sun, Chủ tịch phụ trách kinh doanh giải pháp không dây doanh nghiệp (Enterprise Wireless Business) tại Huawei nói: “eLTE MCCS đã tăng thêm giá trị cho các dịch vụ trên ba cấp độ - Xử lý nhanh chóng mọi nơi, Nhận thức toàn diện và Cộng tác đa dịch vụ - thông qua thiết kế dựa trên kịch bản của các nền tảng, hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối”.

Khả năng xử lý mọi nơi của eLTE MCCS cung cấp khả năng xử lý đa phương tiện phổ quát cho thoại, video và dữ liệu đa phương tiện, giúp truyền tải thông suốt dữ liệu tới hoạt động đám mây của cơ quan cảnh sát, hỗ trợ bảo an thông minh và sử dụng nhanh các tài nguyên như video và dữ liệu đám mây của cảnh sát.

Loạt sản phẩm Nhận thức toàn diện bao gồm các thiết bị được sử dụng bởi các nhân viên cảnh sát, thiết bị gắn trên xe, camera điều khiển di động, thiết bị bay (drones), các bộ cảm biến IoT và các thiết bị khác giúp đạt được nhận thức toàn diện về các tình huống và hệ thống bảo vệ bao gồm thoại, video và dữ liệu. Phối hợp đám mây video di động, đám mây video cố định và các mạng xã hội công cộng cho phép dự đoán mối nguy hiểm an toàn hơn chỉ là phòng ngừa, tăng khả năng ngăn chặn, gia tăng hiệu quả và cung cấp bằng chứng đa phương tiện đáng tin cậy để thực thi pháp luật.

Giải pháp Cộng tác đa dịch vụ tạo kết nối thông suốt giữa các mạng truyền thông công cộng và các hệ thống trunking băng hẹp hiện tại (như P25/Tetra/DMR), bảo vệ đầu tư các tài sản trạm đã lắp đặt và cho phép hội tụ dữ liệu trên các hệ thống mạng khác nhau. Với MCCS eLTE, dữ liệu không còn cần được trao đổi giữa các nhân viên công lực một cách liên tục; thay vào đó, trao đổi một lần với hệ thống là đủ. Điều này giúp đơn giản hóa công việc của cảnh sát và nâng cao hiệu quả cộng tác.

Có thể bạn quan tâm