Huawei ra mắt phiên bản mới dòng laptop MateBook D, giá từ 18 triệu đồng

Huawei ra mắt phiên bản mới dòng laptop MateBook D, giá từ 18 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei vừa ra mắt phiên bản mới của dòng laptop MateBook D không có nhiều thay đổi so với bản gốc nhưng đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel với 4 lõi xử lý cho hiệu năng tăng 30%.

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Được biết, phiên bản MateBook D đầu tiên được Huawei công bố vào tháng 5 cùng với hai thiết bị Windows 10 khác từ dòng sản phẩm MateBook, gồm X và E. Trong đó, MateBook X là laptop 13 inch với thiết kế không quạt cho kích thước siêu mỏng, còn MateBook E là một tablet dựa trên thiết kế MateBook gốc.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về MateBook E mới mà nguyên nhân có thể xuất phát từ việc Intel vẫn chưa công bố bộ xử lý Y-series thế hệ thứ 8. Ngạc nhiên hơn khi vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến phiên bản mới của dòng MateBook X cao cấp nhất.

Quay trở lại với MateBook D mới. Sản phẩm lần này bao gồm 3 tùy chọn phần cứng khác nhau, bao gồm Core i5-8250U, SSD 256 GB và RAM 8 GB; Core i5-8250U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB; cùng Core i7-8550U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB. Chúng có giá dao động từ 18 đến 23,15 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm