Hyundai Aero Plus chính thức ra mắt, giá hơn 6 triệu đồng

Hyundai Aero Plus chính thức ra mắt, giá hơn 6 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng xe Hyundai (Hàn Quốc) vừa cho ra mắt mẫu smartphone Aero Plus sử dụng chip Mediatek Helio P10, RAM 3/4 GB, trang bị cảm biến vân tay cùng bộ đôi camera 21 MP và 8 MP. Giá khởi điểm của nó là 281 USD (tương đương 6,35 triệu đồng).

Hyundai Aero Plus chính thức ra mắt

Chiếc máy này có bề ngoài vô cùng sang trọng khi được trang bị khung kim loại chắc chắn. Hyundai cũng cho biết  thêm rằng thiết kế của chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng từ chiếc Hyundai Tucson – một mẫu xe phổ biến của thương hiệu này.

Về thông tin kỹ thuật, thiết bị này có màn hình cong 2.5D, rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD. Màn hình được trang bị trên chiếc máy này là tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực và góc nhìn tốt. Hyundai Aero Plus được trang bị chip Mediatek Helio P10 (MT6755) cùng với GPU Mali – T869. Máy được chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow ngay khi ra mắt. Thiết bị này cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.

Aero Plus có 2 biến thể: RAM 3GB + ROM 32GB (giá 280 USD) và RAM 4GB + ROM 64GB (giá 320 USD). Cả 2 phiên bản này đều được hỗ trợ 2 sim. Máy sở hữu viên pin 3000 mAh, Hyundai cam kết rằng chiếc smartphone này có thể cung cấp tới 18 giờ đàm thoại liên tục và thời gian chờ lên đến 20 ngày.

Camera trên chiếc điện thoại này cũng được nhà sản xuất rất chú trọng. Camera sau của máy có độ phân giải lên đến 21MP. Nó cũng được hỗ trợ khẩu độ f/2.2 và có các chế độ như PDAF và HDR. Camera trước của máy có độ phân giải lên đến 8MP cùng góc rộng lên đến 88 độ, giúp người dùng có được những bức ảnh selfie nhóm đẹp lung linh huyền ảo. Về mặt kết nối, máy cũng được hỗ trợ các chuẩn kết nối như 4G LTE, NFC…

Có thể bạn quan tâm