[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017

[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Tuy vô hình nhưng giá trị thương hiệu là loại tiền tệ mà các công ty luôn khao khát. Một thương hiệu có giá trị sẽ thúc đẩy nhu cầu và tạo ra sức mạnh định giá.

infographic, giá trị thương hiệu, Forbes, bảng xếp hạng Forbes, Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới

Có thể bạn quan tâm

Liên quan đến tài chính khí hậu, thế giới đang chuyển từ tư duy “bù đắp” sang “đóng góp thực chất”. Điều này đặt ra một tiêu chuẩn mới là tín chỉ carbon, đặc biệt là tín chỉ rừng, phải đảm bảo tính toàn vẹn môi trường, tính bền vững và minh bạch.