Instagram hướng đến hoạt động như TikTok

Instagram hướng đến hoạt động như TikTok
Tạp chí Nhịp sống số - Theo người đứng đầu của mạng xã hội Instagram, ứng dụng này không dùng để chia sẻ ảnh nữa.

Theo Adam Mosseri - người đứng đầu Instagram, Instagram không còn là một ứng dụng chia sẻ ảnh. Trong một video được đăng lên tài khoản Instagram và Twitter của mình, Mosseri cho biết công ty đang tìm cách tập trung vào lĩnh vực giải trí và video sau khi chứng kiến sự thành công của các đối thủ cạnh tranh như TikTok và YouTube.

Anh mô tả một số thay đổi và thử nghiệm sắp tới mà Instagram sẽ thực hiện, bao gồm hiển thị đề xuất cho người dùng về các chủ đề mà họ không theo dõi và làm cho video trở nên phong phú hơn bằng cách cung cấp trải nghiệm toàn màn hình.

Gần đây chúng ta đã nghe nói về các thử nghiệm của Instagram với các bổ sung thuật toán bên trong bảng tin cấp dữ liệu chính, nhưng ý tưởng dựa trên các chủ đề mà người dùng có thể chọn dường như là một chủ đề mới cho nền tảng này.

Ứng dụng này cũng đã có trải nghiệm video toàn màn hình trong một thời gian đối với nội dung được đăng lên IGTV, Reels và Stories, nhưng Mosseri cho biết công ty muốn tiếp cận video rộng rãi hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm