Interbrand: Giá trị thương hiệu Apple tiếp tục là số 1

Interbrand: Giá trị thương hiệu Apple tiếp tục là số 1
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng nghiên cứu thị trường Interbrand vừa qua đã công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, và vị trí dẫn đầu tiếp tục thuộc về Apple với 214,48 tỷ USD. Mặc dù chỉ xếp thứ 3, Amazon là hãng có mức tăng ấn tượng nhất đến 56%, đạt 100,764 tỷ USD.

Apple vẫn dẫn đầu giá trị thương hiệu trong năm 2018, Amazon tăng mạnh nhất

Xếp sau Apple ở khoảng cách khá xa là Google, với mức tăng 10% đạt 155,506 tỷ USD. Microsoft cũng tăng 16% lên 92,715 tỷ USD trong giá trị thương hiệu Coca Cola giảm nhẹ xuống còn 66,341 tỷ USD. Thương hiệu Hàn Quốc Samsung tăng nhẹ giá trị 6%, tiến khá gần đến cột mốc 60 tỷ USD.

Danh sách đầy đủ bạn có thể tham khảo tại: https://www.interbrand.com/best-brands/best-global-brands/2018/ranking/

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.