iOS 11 hiện đã được cài đặt trên 52% thiết bị dùng hệ điều hành iOS

iOS 11 hiện đã được cài đặt trên 52% thiết bị dùng hệ điều hành iOS
Tạp chí Nhịp sống số - Apple cho hay, iOS 11 hiện đã được cài đặt trên 52% thiết bị dùng hệ điều hành iOS.

iOS 11 hiện đã được cài đặt trên 52% thiết bị dùng hệ điều hành iOS

Thông tin này vừa được Apple công bố trên trang chuyên dành cho các nhà phát triển. Đây là lần đầu tiên, Apple cập nhật về số lượng các thiết bị cài đặt iOS 11 kể từ sau khi cho ra mắt phiên bản hệ điều hành mới này vào trung tuần tháng 9.

Vì thế đây cũng là con số chính thức đầu tiên mà giới truyền thông có được. Các kết quả trước đó chủ yếu dựa trên tính toán của các hãng phân tích. Ví dụ như tính toán của hãng nghiên cứu Mixpanel số lượng thiết bị cài iOS 11 vào khoảng 66%.

Cũng theo số liệu Apple vừa công bố, iOS 11 đang cái đặt 52% thiết bị, 38% thiết bị cài đặt hệ điều hành iOS 10 và còn 10% thiết bị còn lại chạy các phiên bản iOS trước đó.

Người dùng dè dặt với iOS 11 hơn là so với iOS 10 nhưng số lượng người cập nhật phiên bản hệ điều hành mới lại tăng nhanh hơn. Apple sau đó đã cập nhật bản iOS 11.1 với nhiều cải thiện như cập nhập các biểu tượng cảm xúc mới (emoj), thêm 3D Touch App Switcher và khắc phục một số lỗi về bảo mật.

Apple cho hay, iOS 11.2 hiện đang được thử nghiệm. iOS 11.2 sẽ là hệ điều hành có tính năng Apple Pay Cash. Đây cũng được coi là "chiêu" để Apple hút thêm người dùng cài đặt iOS 11.

Có thể bạn quan tâm