iOS 15 tăng tốc độ triển khai

iOS 15 tăng tốc độ triển khai
Tạp chí Nhịp sống số - Trước thềm sự kiện WWDC 2022, thời điểm iOS 16 dự kiến được tiết lộ, các dữ liệu cho thấy tỷ lệ người dùng cài đặt iOS 15 đang ở mức ấn tượng với gần 90%.

Theo Blazetrends, dữ liệu mới nhất từ hãng nghiên cứu Mixpanel cho biết 88,9% lượng iPhone tương thích với iOS 15 đã được cập nhật lên hệ điều hành này. Đây thực sự là con số ấn tượng, đặc biệt nếu so sánh chúng với đối thủ cạnh tranh chính - Android.

Giá trị thể hiện mức tăng trưởng 10% so với giá trị mà Mixpanel ghi nhận cách đây 10 tuần. Điều này có nghĩa trong những tuần gần đây, nhiều người dùng iPhone đã cảm thấy hứng thú hơn với các tính năng mới có trên iOS 15. Sự tăng trưởng trong việc cài đặt iOS 15 thậm chí còn đáng chú ý hơn nếu so sánh với thời điểm đầu năm 2022. Vào tháng 1, chỉ 72% người dùng cài đặt phiên bản iOS này trên iPhone của họ.

Mặc dù những con số trên là ấn tượng nhưng iOS 15 vẫn chưa thể vượt qua mức độ chấp nhận mà phiên bản tiền nhiệm iOS 14 của nó đạt được. Theo báo cáo, iOS 14 vẫn là một trong những phiên bản iOS phổ biến nhất được áp dụng, với tỷ lệ cài đặt lên đến hơn 92% trước khi bản kế nhiệm của nó được tiết lộ.

Được biết, phạm vi thiết bị tương thích với iOS 15 là khá rộng khi nó bao gồm cả iPhone 6S ra mắt từ năm 2015. Trên thực tế, điều này có nghĩa hàng triệu người dùng đang chạy phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Apple.

Phiên bản kế nhiệm của iOS 15 là iOS 16 sẽ được Apple công bố trong ngày khai mạc của WWDC 2022 diễn ra vào ngày 6.6 tới đây. Hệ điều hành này dự kiến sẽ đi kèm một số tính năng mới như màn hình Always On, các thông báo mới và tính năng theo dõi sức khỏe mới.

Theo Blazetrends

Có thể bạn quan tâm