iOS 15.4 phát hành vào ngày 18/3

iOS 15.4 phát hành vào ngày 18/3
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi tổ chức sự kiện Peek Performance mới đây, Apple xác nhận thời điểm triển khai bản cập iOS sắp tới của mình là iOS 15.4.

Theo PhoneArena, phần mềm sẽ được phát hành vào ngày 18.3, thời điểm các tùy chọn màu xanh lá cây mới cho iPhone 13 và 13 Pro xuất hiện, cũng như iPhone SE (2022) lên kệ.

iOS 15.4 là một bản cập nhật phần mềm nhỏ cho iOS nhưng khá quan trọng vì nó cuối cùng sẽ cho phép Face ID mở khóa iPhone của người dùng khi họ đeo khẩu trang.

Điều này không yêu cầu người dùng phải có Apple Watch bên mình, nhưng họ sẽ cần iPhone 12 trở lên để sử dụng tính năng này. Nguyên nhân vì iPhone phải quét một khu vực nhỏ hơn nhiều để xác thực đó là chủ nhân của nó - một quá trình chuyên sâu hơn nên Apple đã giới hạn nó chỉ với iPhone và iPad mới hơn. Để sử dụng các tính năng Face ID cải tiến, người dùng sẽ cần iPhone 12 trở lên.

Một số tính năng khác sắp có trong iOS 15.4 bao gồm nhiều biểu tượng cảm xúc mới, Universal Control cho phép người dùng có một con trỏ chung giữa máy Mac và iPad được đăng nhập bằng cùng một Apple ID, một widget Apple Card chuyên dụng, quét văn bản trong Notes và Reminders, khả năng tắt thông báo Shortcuts...

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm