Theo PhoneArena, Super Mario Run của Nintendo ban đầu được công bố vào tháng 9.2016 cùng dòng sản phẩm iPhone 7 trước khi chính thức phát hành vào tháng 12 cùng năm, sau đó vẫn duy trì độc quyền cho iOS trong vòng hơn ba tháng trước khi mở rộng sang Android.
Vấn đề là tỷ lệ doanh thu mà Super Mario Run trên các nền tảng iOS và Android có độ chênh lệch khá cao, mặc dù sự xuất hiện cũng chỉ cách nhau ba tháng. Theo báo cáo, 77% tổng doanh thu của Super Mario Run, hoặc hơn 46 triệu USD, đến từ App Store của Apple. Trong khi Google Play Store mang lại doanh thu dưới 14 triệu USD, tương đương mức 23%.
Nhìn chung, iOS đã chứng tỏ là một nền tảng sinh lời nhiều hơn cho Nintendo và sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi các bản phát hành sản phẩm trong tương lai của công ty tiếp tục tập trung vào các thiết bị của Apple trước khi triển khai rộng rãi hơn đến Android.
Báo cáo mới nhất cho thấy game di động này đã đạt hơn 200 triệu lượt tải xuống trên tất cả các nền tảng, một con số tương đối lớn.