iPhone 15 có thể sạc ngược cho Apple Watch, AirPods

Tạp chí Nhịp sống số - Với cổng USB-C, iPhone 15 có thể sạc ngược cho tai Apple Watch, AirPods với công suất đầu ra khoảng 4,5W.

Theo bản hướng dẫn sử dụng cổng USB-C của iPhone 15 mới được công bố, Apple khẳng định USB-C cho khả năng sạc, đồng bộ dữ liệu, phát âm thanh, video... Có thể sử dụng iPhone 15 để sạc AirPods, Apple Watch hoặc một thiết bị nhỏ khác hỗ trợ USB Power Delivery với công suất lên tới 4,5 W.

iPhone 15

Do AirPods vẫn sử dụng cổng Lightning, người dùng có thể kết nối tai nghe với iPhone 15 qua dây cáp USB-C to Lightning. Còn với Apple Watch, người dùng sử dụng qua bộ sạc từ tính đi kèm thiết bị. Trong trường hợp kết nối với các thiết bị có dung lượng pin lớn hơn như iPad hoặc máy tính Mac, iPhone 15 sẽ là thiết bị được sạc.

Ngoài ra, Apple cho biết người dùng có thể sử dụng dây cáp USB-C từ các nhà sản xuất khác. Như vậy, không có chuyện Apple tạo ra các tiêu chuẩn riêng cho dây cáp USB-C dùng trên iPhone của Nhà Táo.

Cổng USB-C trên iPhone 15 cũng hỗ trợ truyền video, âm thanh, hình ảnh ra TV với chất lượng đầu ra có thể đạt 4K 60Hz, thông qua các cáp chuyển đổi.

Có thể bạn quan tâm