Kaspersky được khách hàng châu Á – Thái Bình Dương đánh giá cao

Kaspersky được khách hàng châu Á – Thái Bình Dương đánh giá cao
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’, Kaspersky đạt được tỷ lệ đánh giá từ khách hàng lên đến 94% (tương ứng 4,6 trên 5 điểm) cho danh mục Nhận thức Bảo mật, bao gồm Kaspersky Automated Security Awareness Platform.

Theo đó, Kaspersky được các khách hàng đánh giá cao cho danh mục Nhận thức Bảo mật, bao gồm Kaspersky Automated Security Awareness Platform. 

Trong số 11 công ty được tham gia đánh giá, Kaspersky là 1 trong 2 công ty an ninh mạng có vị trí cao nhất do người dùng bình chọn khu vực châu Á – Thái Bình Dương bình chọn dành cho chương trình Đào tạo Nhận thức Bảo mật – Kaspersky Security Awareness.

Đại diện Kaspersky cho biết, trong bối cảnh các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng đang dần trở nên bão hòa, sự công nhận từ người dùng trở thành yếu tố phân biệt và điểm mấu chốt để các nhà cung cấp khẳng định mình trên thị trường. Đối với chúng tôi, sự ghi nhận này từ khách hàng trong nghiên cứu hàng đầu thế giới là minh chứng cho những nỗ lực của Kaspersky trong việc xây dựng tiêu chuẩn số trong khu vực, đặc biệt về lĩnh lực an ninh mạng. 

Theo báo cáo, 83 người dùng xác thực đưa ra đánh giá về khả năng sản phẩm Kaspersky với số điểm tổng quan 4,6/5; 4,7/5 dành cho khả năng đánh giá, 4,6/5 cho khả năng tương thích và hoạt động, 4,7/5 cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. 

Ông Chris Connell, Giám đốc Điều hành Kaspersky châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tối rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người dùng ở nhiều lĩnh vực trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Sự công nhận này chính là minh chứng cho cách tiếp cận nhất quán của chúng tôi về các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khi an ninh mạng đang được xem là bước quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô cùng với quá trình số hóa dưới tác động của đại dịch, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những chương trình đào tạo ứng dụng tình báo an ninh mạng với tiêu chuẩn cao nhất và theo kịp xu thế CNTT.” 

 

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.