Kaspersky ra mắt danh mục sản phẩm bảo mật mới tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Kaspersky vừa công bố ra mắt danh mục giải pháp mới tại Việt Nam dành cho người dùng cuối. Trong đó, dòng sản phẩm được tái cấu trúc mang đến giao diện và trải nghiệm người dùng nâng cao trên nhiều nền tảng với hàng loạt tính năng khác nhau.

Cụ thể, dòng sản phẩm mới được đơn giản hóa và chia thành các gói dịch vụ: Kaspersky Standard, Kaspersky Plus và Kaspersky Premium. Các sản phẩm đều có thể dùng được trên nhiều nền tảng khác nhau như: Windows, Mac, iOS và Android.

Người dùng lựa chọn gói dịch vụ Kaspersky Standard sẽ nhận được chức năng bảo mật, bao gồm bảo vệ theo thời gian thực chống lại các mối đe dọa mới nhất hay Duyệt web an toàn (Safe Browsing) và Chống lừa đảo (Anti-Phishing) để ngăn các trang web, tệp tải xuống và tiện ích mở rộng nguy hiểm. Gói Standard cũng cung cấp công cụ diệt virus Pre-Kaspersky, giúp tìm và loại bỏ virus có thể xâm nhập vào PC của người dùng trước khi họ cài đặt Kaspersky. Gói dịch vụ này cũng bao gồm tính năng Tường lửa (Firewall) và Giám sát mạng (Network Monitor) hiển thị ứng dụng nào đang được kết nối với internet.

Trong khi đó, Kaspersky Plus sở hữu khả năng bảo mật vượt trội. Người dùng đăng ký gói này có quyền truy cập vào mọi thứ có sẵn trong Kaspersky Standard cộng thêm VPN không giới hạn và Trình quản lý mật khẩu (Password Manager). Người dùng còn sử dụng được Trình kiểm tra rò rỉ dữ liệu (Data Leak Checker) giúp giám sát internet và dark web, được cảnh báo nếu dữ liệu cá nhân bị xâm phạm và nhận được các đề xuất về những việc cần làm tiếp theo.

Cuối cùng, gói cao cấp nhất là Kaspersky Premium, không chỉ bao gồm tất cả các tính năng của 2 gói Standard và Plus, mà còn bảo vệ danh tính số và hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, với quyền truy cập ưu tiên vào các cuộc gọi điện thoại hoặc dịch vụ trò chuyện, trợ giúp cài đặt từ xa và kiểm tra tình trạng PC cá nhân.

Ở phiên bản mới, giao diện và trải nghiệm rõ ràng, thân thiện hơn với người dùng giúp nâng cao danh mục sản phẩm mới. Kaspersky đã thiết kế lại hoàn toàn các giải pháp của mình với mục đích cải thiện sự tương tác của khách hàng trong ứng dụng và làm cho nó đơn giản, dễ sử dụng hơn trên các tính năng chính như phòng ngừa (tất cả các mối đe dọa nguy hiểm được chặn tự động và thông báo đến cho người dùng), giám sát (người dùng được thông báo về các mối đe dọa hoặc hành động tiềm ẩn có thể dẫn đến thiệt hại.

Bà Võ Dương Tú Diễm, Giám đốc Kaspersky khu vực Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi tự hào ra mắt danh mục sản phẩm mới này tại Việt Nam trong năm nay khi tầm quan trọng của an ninh mạng đang gia tăng và việc số hóa cuộc sống chưa bao giờ cấp thiết đến như vậy. Ngày nay, một giải pháp bảo mật không chỉ là một giải pháp chống virus cho PC mà còn là một hệ sinh thái toàn diện bao gồm các dịch vụ bảo mật cho mọi nền tảng và thiết bị, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng".

 

Có thể bạn quan tâm

Microsoft đã phát hành danh sách bản vá (tháng 4) với 147 lỗ hổng an toàn thông tin trong các sản phẩm của mình. Bản phát hành tháng này đặc biệt tập trung vào 16 lỗ hổng an toàn thông tin có mức ảnh hưởng cao và nghiêm trọng...