Đây là một trong những quyết định đầu tiên trong việc triển khai tái cấu trúc bộ máy kinh doanh và tiếp thị APAC - Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn.
Trong tiến trình tái cấu trúc này, đội ngũ đại diện bán hàng của hãng sẽ vẫn hiện diện tại Việt Nam và tiếp tục phục vụ tất cả nhu cầu của quý đối tác, khách hàng và cửa hàng. Các chế độ bảo hành của Kingston với tất cả các dòng sản phẩm cũng không có gì thay đổi. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi liên hệ nơi bán ra sản phẩm hoặc gửi thư điện tử đến technical_support@kingston.com.tw, hoặc số điện thoại 886-3-500-1715 (có tính cước phí).
Thông báo mới nhất này vừa được Công ty Kingston Việt Nam gửi đến các cơ quan thông tấn và đối tác.
Chi tiết về Kingston xem thêm tại www.kingston.com/vn