Kể từ ngày 1/3, Kingston đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/3, Kingston đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Kể từ ngày 1 tháng 3 tới đây, Kingston sẽ chính thức đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn, linh động hơn.

Kingston đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam

Đây là một trong những quyết định đầu tiên trong việc triển khai tái cấu trúc bộ máy kinh doanh và tiếp thị APAC - Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn.

Trong tiến trình tái cấu trúc này, đội ngũ đại diện bán hàng của hãng sẽ vẫn hiện diện tại Việt Nam và tiếp tục phục vụ tất cả nhu cầu của quý đối tác, khách hàng và cửa hàng. Các chế độ bảo hành của Kingston với tất cả các dòng sản phẩm cũng không có gì thay đổi. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi liên hệ nơi bán ra sản phẩm hoặc  gửi thư điện tử đến technical_support@kingston.com.tw, hoặc số điện thoại 886-3-500-1715 (có tính cước phí).

Thông báo mới nhất này vừa được Công ty Kingston Việt Nam gửi đến các cơ quan thông tấn và đối tác.

Chi tiết về Kingston xem thêm tại www.kingston.com/vn

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.