Keysight giới thiệu giải pháp đo kiểm vận hành trên đám mây

Keysight giới thiệu giải pháp đo kiểm vận hành trên đám mây
Tạp chí Nhịp sống số - Keysight Technologies vừa công bố các giải pháp đo kiểm kiến trúc mạng truy nhập mở Open Radio Access Network Architect (KORA), hoạt động theo phương thức vận hành trên đám mây.

KORA là bộ giải pháp đo kiểm của Keysight, dùng để xác minh toàn diện chức năng và hiệu năng của hạ tầng vô tuyến O-RAN. Phần mềm đo kiểm mạng lõi 5G LoadCore 5GC của Keysight, một thành phần của KORA, cho phép khách hàng đo kiểm dung lượng mạng, đo lường thông lượng dữ liệu của thiết bị và lập mô hình nhiều kịch bản hành vi và phương thức di chuyển của người sử dụng.

Là giải pháp xác nhận hiệu năng mạng lõi 5G có thể mở rộng, LoadCore có thể xác nhận dịch vụ kết nối được cung cấp ổn định trong những điều kiện không thuận lợi, chẳng hạn khi mức độ sử dụng mạng tăng vọt do sự cố thiên tai hay những sự kiện lớn khác.

Ngoài ra, phần mềm đo kiểm mạng lõi 5G LoadCore (5GC) đã được cung cấp dưới hình thức giải pháp được đo và thanh toán theo mức độ sử dụng (PAYG) trên chợ ứng dụng AWS Marketplace, cho phép khách hàng điều chỉnh chi phí theo mức độ sử dụng.

AWS Marketplace là một danh mục sản phẩm số, giúp các khách hàng có thể mua, triển khai và quản lý phần mềm, dữ liệu và dịch vụ cho tới các giải pháp kinh doanh của bên thứ ba và vận hành các hoạt động kinh doanh của họ trên Amazon Web Services (AWS).

Kalayan Sundar, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc bộ phận giải pháp 5G Edge to Core của Keysight, cho biết: "Với giải pháp thanh toán theo mức độ sử dụng và vận hành trên đám mây này, người dùng có thể mua và cung cấp ngay các giải pháp đo kiểm KORA phù hợp với nhu cầu đo kiểm của mình. Đây là mô hình cung cấp dịch vụ mới rất hứa hẹn, mang tới cho khách hàng tính linh hoạt và khả năng mở rộng để sử dụng các giải pháp đo kiểm của Keysight trên đám mây, trong những môi trường họ mong muốn".

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.