Keysight Technologies đang tập trung vào các giải pháp 5G

Keysight Technologies đang tập trung vào các giải pháp 5G
Tạp chí Nhịp sống số - Keysight Technologies vừa thông báo hãng sản xuất chip MediaTek đã sử dụng các giải pháp đo kiểm 5G tích hợp của Keysight để xác nhận hợp chuẩn cho modem M80 5G mới của công ty này.

Đây là loại modem kết hợp công nghệ mmWave và các công nghệ 5G dưới 6 GHz vào chip duy nhất để hỗ trợ tốc độ dữ liệu siêu nhanh.

Nhiều dự án triển khai công nghệ vô tuyến 5G NR mới trong môi trường đô thị sẽ tận dụng băng thông rộng ở tần số cao hơn để giải quyết hiệu quả các yêu cầu về kết nối băng thông rộng và mật độ kết nối. MediaTek đã sử dụng giải pháp mô phỏng mạng 5G của Keysight để xác nhận hiệu năng báo hiệu, hiệu năng phi báo hiệu và tần số vô tuyến (RF), cũng như xác minh tuân thủ các tiêu chuẩn 3GPP và các yêu cầu do các nhà khai thác di động toàn cầu đặt ra.

MediaTek đã lựa chọn các giải pháp đo kiểm 5G của Keysight cùng với phần mềm tự động hóa thiết kế điện tử (EDA) của mình để mô phỏng thiết kế mạch tích hợp và buồng thử nghiệm ăng-ten loại nhỏ (CATR) cho đo kiểm không tiếp xúc OTA ở phổ tần FR2.

Các giải pháp giả lập mạng 5G của Keysight phát huy nền tảng đo kiểm vô tuyến UXM 5G, được các nhà sản xuất thiết bị và chipset lớn sử dụng cho các mục đích xuyên suốt từ đo kiểm sớm giao thức 5G trong nghiên cứu phát triển, xác nhận chức năng, hiệu năng, tính tuân thủ cho tới đo kiểm nghiệm thu của các nhà khai thác mạng. 

Có thể bạn quan tâm