Khai mạc Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam

Khai mạc Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hành trình chuyển đổi số quốc gia để xây dựng kinh tế số, xã hội số mới đang ở giai đoạn khởi động cho một chặng đường dài với nhiều thách thức. Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam năm nay là nơi chia sẻ những lời giải cụ thể cho các bài toán đó

Chuyển đổi số đang tạo ra những sự thay đổi chưa từng có trong mọi lĩnh vực của sống kinh tế xã hội đất nước. Mỗi người dân và doanh nghiệp đang từng ngày cảm nhận được sự thay đổi sâu sắc đó. Dù vậy, hành trình chuyển đổi số quốc gia để xây dựng kinh tế số, xã hội số mới đang ở giai đoạn khởi động cho một chặng đường dài với nhiều thách thức, cả sự lúng túng từ nhận thức đến hành động cụ thể.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã đặt ra yêu cầu thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, xã hội số để tạo bứt phá về nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế với những mục tiêu cụ thể là phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành xây dựng chính phủ số, kinh tế số đạt khoảng 30% GDP và VN đứng trong nhóm 50 quốc gia hàng đầu thế giới và xếp thứ 3 trong khu vực ASEAN.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Đảng đã đề ra, đòi hỏi từng cấp, từng ngành, từng địa phương, từng doanh nghiệp, từng tổ chức, từng người dân trong xã hội phải nỗ lực vượt qua mọi thách thức, tăng tốc lộ trình và nâng cao hiệu quả hơn nữa công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Với mục tiêu đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội thúc đẩy mạnh mẽ Chuyển đổi số, VINASA tiếp tục tổ chức Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam DX Summit 2021) với kỳ vọng tạo diễn đàn thường niên trao đổi tri thức, kinh nghiệm thực tiễn sống động và kết nối hợp tác cung cầu về chuyển đổi số góp phần tăng tốc đưa Việt Nam sớm trở thành một quốc gia số phát triển.

Kính mời Quý độc giả theo dõi Phiên khai mạc và các Phiên thảo luận cụ thể theo chương trình trên nền tảng trực tuyến của VINASA hoặc qua Tạp chí Nhịp Sống Số. 

Chương trình được tổ chức trực tuyến bắt đầu từ sáng 1/12 gồm: 

  • 12 phiên hội thảo
  • 9 phiên hỏi đáp với chuyên gia về Chuyển đổi số
  • 80+ diễn giả tham dự và phát biểu. 
  • Bên lề gồm triển lãm giải pháp CĐS và kết nối cung cầu.

Chương trình tiết cập nhật và đăng ký tham gia tại: http://dxsummit.vn/

Có thể bạn quan tâm