Khai phóng tiềm năng số trong thời đại mới

Tạp chí Nhịp sống số - Việc ứng dụng các công nghệ 4.0 sẽ "Khai phóng tiềm năng số” của doanh nghiệp, tổ chức và từng cá nhân như thế nào? Đây là trọng tâm sẽ được tập trung khai thác tại Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX với chủ đề “Hạ tầng số - Dữ liệu số”

Với thông điệp “Khai phóng tiềm năng số”, Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội. 

Sự kiện do Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - Thành viên Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - tổ chức, quy tụ nhiều chuyên gia về hạ tầng số, dữ liệu số.  

Khai phóng tiềm năng số trong thời đại mới
Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội

Với chủ đề “Hạ tầng số - Dữ liệu số”, hướng tới mục tiêu “Khai phóng tiềm năng số”, chương trình của sự kiện gồm các phiên thảo luận quanh việc đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây (Cloud), phân tích dữ liệu (Data Analytics)… để giải phóng sức mạnh của doanh nghiệp, đột phá năng suất, phát triển các mô hình kinh doanh mới tạo đà tăng trưởng bền vững. 

Cụ thể, Chương trình hội thảo bao gồm 1 phiên toàn thể, 3 phiên chuyên đề song hành cùng Triển lãm công nghệ trong khuôn khổ sự kiện. Qua đó, tập trung vào nhận diện xu hướng, các ưu tiên đầu tư về công nghệ, những rào cản về nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm trong chuyển đổi số... Từ đó, đưa ra những gợi ý để các doanh nghiệp, tổ chức định hình chiến lược điện toán đám mây, khám phá những thế mạnh từ dữ liệu để "giải phóng" những tiềm lực nội tại. Đây cũng chính là 2 yếu tố then chốt quyết định sự thành bại trong hành trình chuyển đổi số, đặc biệt khi năm 2023 là năm dữ liệu số quốc gia.

Bên cạnh sự tham gia của các chuyên gia công nghệ của Tập Đoàn Viettel, hội thảo còn quy tụ các diễn giả đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Google, Microsoft, Dell, KPMG,…

Đặc biệt, trong các phiên hội thảo chuyên đề sẽ có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm triển khai thực tế của đại diện các cơ quan, doanh nghiệp có các thành tựu trong ứng dụng công nghệ số. 

Đồng thời, sự kiện ViettelDX cũng là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, nhu cầu của thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác, giới thiệu những giải pháp, sản phẩm công nghệ mới. 

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham dự sẽ được khám phá và trải nghiệm hệ sinh thái giải pháp số tại khu trưng bày sản phẩm, trình diễn công nghệ của Viettel và tiếp cận các sản phẩm công nghệ tới từ các đối tác của Viettel trên toàn cầu.

Để đăng ký tham gia hội thảo và cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện ViettelDX, truy cập: https://dx.viettelsolutions.vn/  

Có thể bạn quan tâm