Khi nào con người sẵn sàng làm "chuyện phòng the" cùng robot?

Khi nào con người sẵn sàng làm
Tạp chí Nhịp sống số - Theo dự báo của các nhà khoa học, "chuyện ấy" giữa người với robot thậm chí sẽ còn phổ biến hơn cả người với người vào năm 2050.

 

robot, tình dục, trí tuệ nhân tạo, người máy

Các robot tình dục sẽ có ngoại hình y chang người thật và trí tuệ nhân tạo phát triển.

Một viện nghiên cứu đã mạnh dạn dự đoán, các

robot, Mại dâm, robot tình dục, gái mại dâm,

Tất nhiên, để có thể mang lại cảm hứng cho con người, các robot cần phải "giống người" hơn nữa

"Người ta sẽ lựa chọn dựa trên ngoại hình và công năng. Hầu hết sẽ mua những cô người máy họ thấy hấp dẫn, gợi cảm. Cùng với sự tiến bộ của trí tuệ nhân tạo, các người máy sẽ trở thành những thành viên giá trị trong nhà, thiết lập được những mối gắn kết, ràng buộc tình cảm rất mạnh mẽ với chủ nhân", vị chuyên gia này mường tượng.

Có chung quan điểm, Neal Slateford, nhà đồng sáng lập của hãng bán lẻ đồ chơi người lớn trực tuyến Lovehoney cũng nhìn thấy một tương lai nơi robot tình dục phổ biến đại trà. "Công nghệ không ngừng phát triển. Ngày nay, người máy có giá rất đắt, thường là tầm 6000-7000 USD. Nhưng sau 20 năm nữa, chúng sẽ đủ rẻ để người ta sử dụng trong các câu lạc bộ vũ thoát y hay các hộp đêm tương tự".

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.