Khơi dậy đam mê khoa học ở trẻ cùng Panasonic Risupia Việt Nam

Khơi dậy đam mê khoa học ở trẻ cùng Panasonic Risupia Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Giải mã hiện tượng “thần đồng” Đỗ Nhật Nam và chia sẻ câu chuyện nuôi - dạy con cùng diễn giả Phan Hồ Điệp là nội dung thú vị của buổi tọa đàm do Panasonic Risupia Việt Nam tổ chức ngày 7/8 vừa qua tại Hà Nội.

“Khơi dậy đam mê khoa học ở trẻ” là chủ đề chính của buổi tọa đàm này, với những thông tin, trao đổi từ diễn giả Phan Hồ Điệp - mẹ của cậu bé Đỗ Nhật Nam nổi tiếng. Qua câu chuyện của mình, chị Hồ Điệp chia sẻ tới các bậc phụ huynh và những người quan tâm tới giáo dục cách dạy con của mình, những ý tưởng và kinh nghiệm thực tiễn để khơi gợi tinh thần học hỏi, giúp con yêu thích khoa học, tạo thói quen chủ động học tập, nghiên cứu...

Panasonic, Panasonic Risupia Việt Nam, Panasonic Risupia,

Diễn giả Phan Hồ Điệp chia sẻ kinh nghiệm “Khơi dậy đam mê khoa học ở trẻ”

Đặc biệt, phần trao đổi về những bí quyết “đánh thức” các giác quan của trẻ, khơi gợi sự tò mò, đam mê tìm hiểu khoa học thông qua những cuốn sách hay những thí nghiệm đơn giản trong cuộc sống nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của các em được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Đây cũng chính là tôn chỉ thành lập Trung tâm

Panasonic, Panasonic Risupia Việt Nam, Panasonic Risupia,

“Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của Tập đoàn. Chúng tôi mong muốn sẽ chắp cánh cho những ước mơ khoa học của trẻ em Việt Nam, giúp các em có thể dễ dàng tiếp cận với các công nghệ khoa học hiện đại tân tiến đang làm thay đổi cuộc sống và thế giới”. Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương hiệu, công ty Panasonic Việt Nam cho biết.

Là một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp tham quan và vui chơi công nghệ cao do Panasonic thành lập ở Việt Nam vào ngày 8/9/2010, Panasonic Risupia Việt Nam thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa dành cho các em học sinh và nhiều hoạt động trải nghiệm phong cách sống phong phú cho người lớn và các bậc phụ huynh.

Được biết, trong tháng 9 tới, nhân kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm và Tết Trung thu, Panasonic Risupia Việt Nam tổ chức chương trình “Trở về tuổi thơ”, tái hiện những hoạt động Trung thu truyền thống qua các trò chơi dân gian như “Ô ăn quan”, “Nhảy lò cò”, Múa lân, chụp ảnh với chú Cuội, v.v. Đây sẽ là cơ hội để các em nhỏ hiểu hơn về truyền thống, văn hóa dân tộc, và các gia đình thêm gắn kết, các bậc phụ huynh có thêm nhiều thời gian hơn cùng con trong chuyến du hành trở về tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.