Những tài liệu mà TechCrunch có được cho biết, các doanh nghiệp sẽ có thể gửi tới cho người dùng những quảng cáo dưới dạng message. Tuy nhiên, message này sẽ chỉ được gửi đến những người dùng từng khởi tạo ra các nội dung liên quan đến công ty đó.
Để chuẩn bị, tài liệu cũng đề nghị các doanh nghiệp bắt đầu lôi kéo người dùng tạo ra những nội dung hay message có nhắc đến tên của công ty hay nhãn hàng của họ, nhằm dọn đường cho việc ra mắt tính năng mới này.
Bước đi này của Facebook không quá ngạc nhiên. Messenger hiện có 800 triệu người dùng trên khắp thế giới nhưng vẫn chưa đặt ra một công cụ kiếm tiền cụ thể nào.
Cuối năm ngoái, CEO của Facebook, Mark Zuckerberg đã từng phát biểu, khi Messenger thu hút đủ một số lượng các DN tham gia, Facebook sẽ tạo ra một phương thức mới để bắt các DN này chi tiền.
Mặc dù vậy, phía Facebook vẫn từ chối xác nhận những thông tin trong báo cáo này.