Kingston trao thưởng chương trình khuyến mãi cuối năm

Kingston trao thưởng chương trình khuyến mãi cuối năm
Tạp chí Nhịp sống số - Trong hai ngày 29 - 30/12/2015, Kingston Technology phối hợp cùng nhà phân phối Công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân đã tổ chức trao thưởng cho chương trình khuyến mại cuối năm “Trúng Honda Air Blade cùng bộ nhớ Kingston”.


Ông Lê Trường Sinh (Hà Nội) nhận quà từ chương trình

Theo đó, 2 giải thưởng lớn nhất của

Kingston, chương trình khuyến mãi, Kingston Technology, Kingston Việt Nam, trao thưởng chương trình khuyến mãi,

Ông Phạm Anh Dũng nhận chiếc chìa khóa tượng trưng của giải thưởng

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của Kingston trong năm 2015, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm của Kingston, đặc biệt là dòng sản phẩm RAM Savage và SSD Savage.

Chương trình áp dụng từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 15/12/2015, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao thưởng giải nhất của chương trình, bà Tawny Phan – Trưởng Đại diện Kingston Việt Nam cho biết: “Chương trình là cơ hội để khách hàng được tri ân và có thêm niềm vui khi mua sắm các sản phẩm của Kingston, chúng tôi rất vui mừng và đánh giá cao những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng”.

Ông Lê Trường Sinh, chủ nhân của giải thưởng là chiếc Honda Air Blade chia sẻ: "Tôi đã sử dụng các sản phẩm của Kingston cho cửa hàng Game của mình trong suốt 5 năm qua, đợt vừa rồi để nâng cấp máy chủ tại cửa hàng, tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm RAM Savage và SSD Savage của Kingston và đúng vào dịp có chương trình khuyến mãi cuối năm của công ty. Tôi sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Kingston và giới thiệu với mọi người vì chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Kingston rất tốt".

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.