Konami chính thức xác nhận sự kiện tiết lộ Silent Hill

Konami chính thức xác nhận sự kiện tiết lộ Silent Hill
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà phát hành trò chơi Nhật Bản sẽ tiết lộ những cập nhật mới nhất về tin tức của loạt game kinh dị lâu đời trong tuần này.

Theo VGC, sau hơn một năm mong đợi, Konami đã xác nhận rằng sẽ chia sẻ ‘các thông tin mới nhất’ cho loạt trò chơi Silent Hill trong một sự kiện kỹ thuật số vào ngày 19/10. Công ty cũng ra mắt một trang web giới thiệu dành riêng cho Silent Hill, với đồng hồ đếm ngược đến thời gian bắt đầu sự kiện.

Loạt trò chơi kinh dị cổ điển Silent Hill được ra mắt trên PSOne vào năm 1999 và kể từ năm 2012, sau khi Silent Hill: Downpour phát hành đã không có thêm bất kì trò chơi mới nào được tung ra.

Họa sĩ trò chơi Masahiro Ito của Silent Hill được cho là cũng sẽ tham gia vào phiên bản mới nhất vì ông đã có động thái chia sẻ lại bài đăng thông báo của Konami. Ito từng là giám đốc nghệ thuật trong ba phần đầu tiên của loạt game kinh dị, cũng như từng thiết kế ra nhiều sinh vật có trong trò chơi.

Trước đó vào năm 2020, Ito từng xác nhận ông đang thực hiện một dự án mới với tư cách là một thành viên quan trọng.

Đáng chú ý, ủy ban đánh giá trò chơi của Hàn Quốc gần đây đã xem xét một trò chơi Silent Hill chưa từng thông báo trước là ‘Silent Hill: The Short Message’. Nhà phát hành cho trò chơi này là UNIANA, một công ty thường xuyên phát hành các trò chơi của Konami ở Hàn Quốc.

Vào tháng 2/2021, cũng có nhiều thông tin báo cáo về việc Konami đang lên kế hoạch hồi sinh cho loạt game kinh dị đã ngủ yên từ lâu.

Có thể bạn quan tâm