Konami tiết lộ có một số trò chơi đang được âm thầm phát triển

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà phát hành trò chơi Nhật Bản vừa đưa ra một số gợi ý dường như nhắm đến Silent Hill và dự án Castlevania.

Konami cho biết họ đang muốn tiết lộ nhiều trò chơi mới hơn nữa, dựa trên những kế hoạch hồi sinh các trò chơi cổ điển được công bố gần đây.

Theo đó, như một phần của lời chúc mừng năm mới được đăng tải trên Famitsu, công ty đã đề cập đến các trò chơi mới thuộc loạt thương hiệu game nổi tiếng. Dựa trên gợi ý này, có nhiều khả năng các trò chơi này sẽ là Silent Hill và dự án Castlevania được công bố vào năm ngoái.

Không dừng lại ở đó, Konami cũng cho biết sẽ có các thông báo liên quan đến những dự án trò chơi đang được công ty phát triển đằng sau hậu trường một cách lặng lẽ.

Lời chúc của Konami có nội dung như sau: “Chúc mừng năm mới tới tất cả người hâm mộ trò chơi. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã thưởng thức nhiều trò chơi của Konami trong năm vừa qua. Năm nay là năm con Thỏ và chúng tôi đang lên kế hoạch cho các trò chơi mới cho các loạt thương hiệu nổi tiếng, với mục đích đạt được những bước tiến lớn hơn nữa".

“Ngoài ra, những dự án mới mà chúng tôi chưa kịp công bố với các bạn cũng đang được tiến hành một cách kĩ lưỡng. Xin hãy chờ đợi những thông báo trong tương lai của Konami”.

VGC lần đầu tiên báo cáo vào năm 2021 rằng Konami đang tìm cách hồi sinh nhiều thương hiệu trò chơi lớn của hãng, trong đó có Silent Hill, Castlevania và Metal Gear.

Nhiều nguồn tin cũng khẳng định rằng một tựa game đang được phát triển tại studio hỗ trợ có trụ sở tại Singapore Virtuous là một phiên bản mới của Metal Gear Solid 3: Snake Eater.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.