Kỷ niệm 10 năm ra mắt, Traveloka tung hàng loạt ưu đãi đặc biệt

Tạp chí Nhịp sống số - Từ một công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) - so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka đã trở thành một Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng Đông Nam Á.

Kể từ ngày đầu ra mắt (29/2//2012), đến nay đã 10 năm Traveloka đồng hành cùng cộng đồng yêu thích du lịch. Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Traveloka triển khai chương trình Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm Deal xịn” - chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt.

Đại diện Traveloka cho biết, 10 năm qua, ứng dụng này đã có nhiều sáng kiến công nghệ để đáp ứng sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu của người dùng. Từ một công cụ tìm kiếm, Traveloka đã phát triển thành Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á với hơn 20 sản phẩm dịch vụ trong ba mảng chính: du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính.

Ông Albert - nhà đồng sáng lập Traveloka, chia sẻ “Sự đổi mới chính là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển không ngừng và thích ứng để cung cấp những giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu về du lịch và phong cách sống của khách hàng. Trong một thập kỷ qua, chúng tôi đã cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho hơn 40 triệu người dùng. Bên cạnh đó, Traveloka cũng đồng hành, hợp tác với hàng triệu đối tác và các bên liên quan nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Là một "kỳ lân công nghệ" Indonexia, từ năm 2015, Traveloka đã mở rộng thị trường ra khắp Đông Nam Á., có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự ra mắt của dịch vụ “Buy Now Pay Later” vào năm 2018, là một trong những sáng kiến trong nỗ lực không ngừng đổi mới của Traveloka. “Buy Now Pay Later” với mục tiêu đơn giản hóa quá trình tiếp cận các dịch vụ tài chính và hỗ trợ người dùng quản lý nguồn tài chính cá nhân một cách tốt hơn. Hơn nữa, Traveloka còn tạo nên bước đột phá khi là đơn vị đầu tiên tại Đông Nam Á công bố "PayLater Virtual Number" - tiện ích dịch vụ trả góp không cần thẻ tín dụng.

Trong suốt giai đoạn ngành du lịch và lữ hành phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, Traveloka đã nỗ lực đưa ra nhiều sáng kiến kịp thời nhằm hỗ trợ giảm thiểu sự lây lan của đại dịch. Cụ thể, Traveloka đã thành lập Trung tâm Tiêm chủng Traveloka và cung cấp các dịch như: dịch vụ xét nghiệm COVID-19, hỗ trợ đặt phòng khách sạn cách ly và cho ra mắt dịch vụ “Traveloka Clean Partners”- huy hiệu được gắn trên ứng dụng dành cho các cơ sở lưu trú tuân thủ đúng các quy trình vệ sinh do Chính Phủ và Tổ Chức Y Tế Thế Giới khuyến nghị. Hơn nữa, trong nỗ lực hỗ trợ các đối tác kinh doanh phải chịu ảnh hưởng của đại dịch, Traveloka đã tổ chức chương trình “EPIC Sale” vào năm 2021 giúp thúc đẩy số lượng giao dịch của hơn 84.000 đối tác lên gấp 4,5 lần.

Một năm qua, Traveloka tiếp tục đa dạng hoá, mở rộng các sản phẩm và dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp trọn gói (end-to-end) cho người dùng. Trong mảng kinh doanh Du lịch, Traveloka Holiday Stays hiện đã ra mắt tính năng đặt phòng hoàn toàn riêng tư với đầy đủ tiện nghi, ngoài ra, dịch vụ Traveloka QuickRide cho phép người tiêu dùng đặt taxi trên ứng dụng Traveloka. Bên cạnh đó, các dịch vụ “Giao thức ăn”, “Sức khỏe và Trải nghiệm Trực tuyến” được triển khai trong mảng kinh doanh Dịch vụ địa phương. Mảng kinh doanh Dịch vụ Tài chính cũng được phát triển từ hai ứng dụng Traveloka Gold, Traveloka PayLater Virtual Numbers nhằm giúp cho các sản phẩm bảo hiểm có mức chi trả bao quát hơn.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Traveloka có nhiều hoạt động tri ân người dùng, nổi bật chương trình khuyến mãi Salebrat10n - “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm deal xịn”. Với Salebrat10n, khách hàng có cơ hội nhận các ưu đãi trực tiếp lên đến 50% với nhiều mã giảm giá khi đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi Xperience, dịch vụ cho thuê ô tô và đưa đón sân bay trong thời gian từ ngày 25/02 đến 03/03/2022. Đồng thời, chương trình Flash Sale diễn ra vào khung giờ 10:00 - 11:00 hàng ngày sẽ mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi với đa dạng mức chiết khấu, người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều ưu đãi để đạt được mức chiết khấu tốt nhất. 

Nhân dịp đặc biệt này, Traveloka cũng cho ra mắt Traveloka Explore, một sản phẩm mới cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc, trải nghiệm du lịch và phong cách sống với bạn bè và mọi người trên ứng dụng Traveloka.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.