Lado taxi mua và thuê 540 xe điện VinFast

Tạp chí Nhịp sống số - Lado Taxi mua thêm 40 xe điện VinFast VF e34 và thuê thêm 500 chiếc xe điện từ GSM để hoạt động kinh doanh.

Sáng 27/3 Lado Taxi đã ký hợp đồng mua và thuê xe điện VinFast với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) và hãng xe điện VinFast để mở rộng hoạt động kinh doanh taxi điện tại nhiều khu vực.

Cụ thể, Lado Taxi đặt mua 40 xe điện VinFast VF e34 để bổ sung vào đội xe điện VF e34 đã đi vào vận hành chuyên nghiệp.

Lado taxi mua, thuê 540 xe điện VinFast
Lado thuê 500 xe điện VinFast từ GSM. Ảnh: VinFast

Song song với việc mua mới, Lado cũng đã ký hợp đồng thuê 300 xe điện VinFast VF e34 và 200 xe VF 5 Plus thông qua Công ty GSM. Theo thông tin được VinFast cung cấp, thời hạn thuê xe điện VinFast là 42 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức, có thể được gia hạn tuỳ vào nhu cầu sử dụng thực tế.

Trước đó, Lado đã mua và vận hành đội xe 75 chiếc VF e34 từ cuối tháng 5/2022, phục vụ vận chuyển hành khách tại Sân bay Liên Khương (Lâm Đồng).

Dự kiến, Taxi Xanh SM của Công ty GSM sẽ chính thức hoạt động từ tháng 4/2023 tại Hà Nội, trước khi mở rộng ra toàn quốc vào cuối năm. Trong khi đó, ngoài Đà Lạt (Lâm Đồng), dịch vụ taxi điện của Lado Taxi cũng có kế hoạch mở rộng hoạt động tại Quy Nhơn (Bình Định) và một số tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm