Lazada bị tố bán iPhone 5 "hàng dựng" cho khách hàng

Lazada bị tố bán iPhone 5
Tạp chí Nhịp sống số - Thay vì nhận được chiếc điện thoại iPhone 5 “mới 100%” theo như cam kết từ Lazada.vn, khách hàng Nguyễn Đức Long lại nhận được sản phẩm là hàng dựng, đã được kích hoạt trên hệ thống Apple từ lâu và hết thời gian bảo hành.

Chiếc iPhone 5 cũ khách hàng Nguyễn Đức Long nhận được từ Lazada

Chiếc iPhone 5 cũ khách hàng Nguyễn Đức Long nhận được từ Lazada. Ảnh nhân vật cung cấp.

Ngày 23/4, anh Nguyễn Đức Long (trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) về việc anh bị

Cam kết về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng trên Lazada.vn.

Cam kết về hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng trên Lazada.vn.

Tuy nhiên tới ngày 23/4, tức là sau 15 ngày với rất nhiều lần gọi điện và thậm chí phải làm căng, thì bên Lazada mới thừa nhận với khách hàng Nguyễn Đức Long chiếc iPhone 5 đó đúng là hàng kém chất lượng, đồng thời hoàn lại số tiền 4.990.000 đồng anh Long đã bỏ ra để mua sản phẩm.

Phía Lazada cũng thông báo đã tắt hiển thị sản phẩm trên webssite www.lazada.vn.

Anh Long bức xúc: “Nếu mua chiếc iPhone 5 tương tự với cùng chất lượng ở cửa hàng bên ngoài thì sản phẩm chỉ có giá gần 3.000.000 đồng. Vậy mà do tin tưởng vào uy tín của Lazada tôi đã phải mua với số tiền 4.990.000 đồng, tức là gần gấp đôi thực tế”.

Qua sự việc, khách hàng Nguyễn Đức Long khẳng định Lazada đã cố tình quảng cáo gian dối, lừa khách hàng chứ không phải gửi nhầm.

Mới đây, trước tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên các trang thương mại điện tử gây nên tâm lý hoang mang cho nhiều người tiêu dùng trực tuyến, phía Lazada đã tuyên bố triển khai cam kết “không khoan nhượng” với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngay đầu năm 2016, trang Lazada cũng đẩy mạnh quy trình kiểm soát chất lượng, kiểm soát quyền sở hữu trí tuệ, để tiến tới triển khai một dự án “Chống hàng giả” lớn nhất năm, dự kiến sẽ vào đầu quý 2/2016.

Có thể bạn quan tâm