Lazada mở rộng nhà kho tại Việt Nam, hướng đến lòng tin người dùng

Lazada mở rộng nhà kho tại Việt Nam, hướng đến lòng tin người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 9/3, Lazada đã đánh dấu cột mốc 4 năm có mặt tại thị trường Đông Nam Á với tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) đạt 1.3 tỷ USD hằng năm. Tại Việt Nam, Lazada cũng tiếp tục mở rộng nhà kho tại miền trung, cũng như tăng cường niềm tin người dùng trong giao dịch thương mại điện tử (TMĐT).

Sau 4 năm,

Lazada, thương mại điện tử, mua hàng trực tuyến, bán hàng online

Xác định người tiêu dùng là đối tượng trọng tâm, Lazada đã liên tục cải tiến dịch vụ thông qua việc đầu tư công tác hậu cần và từng bước đưa công ty LEX (Lazada Express) thành công ty của ngành giao nhận trên toàn quốc.

Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, ông Alexandre Dardy - CEO Lazada Việt Nam cho biết sẽ tập trung vào chiến lược chất lượng sản phẩm, thông qua việc thắt chặt hơn việc kiểm soát các đại lý phân phối. "Bắt đầu từ 1/4 tới, Lazada sẽ có những ràng buộc hơn để đẩy mạnh chất lượng nguồn hàng với đối tác", ông Dardy chia sẻ. Ngoài ra, Lazada sẽ đơn giản hóa quy trình hoàn trả hàng, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong mua sắm.

Lazada, thương mại điện tử, mua hàng trực tuyến, bán hàng online

Chào mừng sinh nhật năm thứ tư hoạt động tại Việt Nam, Lazada cũng đưa ra chương trình cách mạng mua sắm từ 15 - 18/3, với mức ưu đãi lên đến 50%, nhiều quà tặng hấp dẫn và cơ hội sở hữu giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.