Lenovo PHAB2 Pro: Smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ Tango

Lenovo PHAB2 Pro: Smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ Tango
Tạp chí Nhịp sống số - Lenovo PHAB2 Pro được biết đến là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ Tango với khả năng tập hợp các cảm biến và phần mềm chuyên dụng của Google có khả năng cảm nhận, vẽ bản đồ xung quanh, thiết kế nội thất căn phòng,… giúp mang lại trải nghiệm tăng cường thực tế ảo (AR) thú vị.

Những trải nghiệm game thực tế ảo cũng cho phép người dùng chơi domino ngay trên kệ bếp, nuôi thú ảo trong phòng ngủ hoặc chiến đấu chống lại các sinh vật xâm lăng từ vũ trụ ngay trong phòng ngủ.

Công nghệ Tango trên

Thông qua theo dõi chuyển động, Lenovo PHAB2 Pro có thể xác định vùng vị trí riêng trong không gian 3 chiều. Việc học bề mặt sẽ chuyển những thông tin về vùng vị trí cho điện thoại.

Trong khi cảm nhận chiều sau cho phép điện thoại phân tích hình thái thế giới xung quanh thông qua khả năng cảm nhận các bề mặt và vật cản.

Đây cũng là dòng smartphone đầu tiên có thể ảo hoá và hiểu rõ các vật thể cũng như môi trường xung quanh thông qua cảm biến với khả năng thực hiện 250.000 phép đo mỗi giây.

PHAB2 Pro đã gây ấn tượng với thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K rộng tới 6,4 inch. Máy sở hữu cấu hình mạnh với RAM 4GB đi kèm pin dung lượng lớn và tích hợp hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Atmos, đem lại trải nghiệm giải trí ấn tượng trên điện thoại di động.

PHAB2 Pro trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio Capture 5.1 cùng Dolby Atmos cho âm thanh vòm 5.1 kênh. Máy có giá bán 11,999 triệu đồng tại Việt Nam.

Tại sự kiện, Lenovo cũng giới thiệu mẫu smartphone PHAB2 Plus và PHAB2 với giá lần lượt 6,99 triệu và 4,99 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có mẫu máy tính bảng Yoga Book với thiết kế như một chiếc laptop siêu mỏng (dày 9,6mm khi gập máy), trọng lượng chỉ 690gr, sở hữu màn hình 10.1inch cùng phụ kiện bút.

Thiết bị sử dụng bàn phím ảo Halo – một dạng bàn phím backlit cảm ứng toàn phần với bề mặt làm bằng kính. Yoga Book có giá 12,999 triệu đồng cho cả hai phiên bản Android (hỗ trợ LTE) và Windows (chỉ hỗ trợ Wi-Fi) kèm chế độ bảo hành 1 năm.

Có thể bạn quan tâm