Lenovo ra mắt bộ sưu tập laptop Yoga cao cấp mới, giúp người dùng thăng hoa theo cách của mình

Lenovo ra mắt bộ sưu tập laptop Yoga cao cấp mới, giúp người dùng thăng hoa theo cách của mình
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 16/6, Lenovo chính thức ra mắt thị trường seri laptop Yoga thế hệ mới gồm Yoga Slim 9i, Yoga 9i, Yoga 7i (14”), Yoga Slim 7i (Slim 7i ProX (14.5”), Slim 7i Pro, và Slim 7i Carbon dành cho phong cách sống sáng tạo và giải trí di động đỉnh cao.

Các mẫu máy siêu mỏng nhẹ này được trang bị chip xử lý Intel Core Gen 12 mới nhất – thế hệ chip di động nhanh nhất thế giới cho hiệu năng mạnh mẽ, đồng thời sở hữu thiết kế hiện đại và phong cách, nhiều tính năng thông minh hơn, hỗ trợ cho cộng tác và linh hoạt hơn giúp đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của người dùng thế hệ mới.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Thế hệ Lenovo Yoga mới này lấy cảm hứng từ phong cách sống kết hợp (hybrid life), vốn là điều bình thường mới ngày nay. Mục tiêu của chúng tôi là giúp nâng cao sức mạnh cho mọi người để “thể hiện chính mình” – sử dụng, sáng tạo, và cộng tác theo mình mong muốn. Chúng tôi đã thiết kế và tạo ra những máy tính dòng Yoga mới với các tính năng thông minh hơn, mang tới trải nghiệm người dùng cao cấp hơn để giúp người dùng theo đuổi khát vọng, thư giãn và làm việc theo cách riêng của mình”.

Yoga 9i (14”), Yoga 7i (14”) – Sang trọng đẳng cấp, linh hoạt tối ưu

Mang phong cách sang trọng đẳng cấp, Yoga 9i (14”) và Yoga 7i (14”) mới được thiết kế như món đồ trang sức công nghệ cao mà giới trẻ mong muốn sở hữu. Những chiếc laptop 2-trong-1 mới nhất có khả năng xoay gập 360o linh hoạt này càng tô điểm thêm phong cách sống sành điệu của giới trẻ hiện đại, giúp họ có thể làm việc và giải trí theo cách mình muốn.

Khoác trên mình màu áo thời trang ấn tượng, Yoga 9i (14”) và Yoga 7i (14”) thế hệ thứ 7 (Gen7) mới nhất lôi cuốn mọi ánh nhìn với đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm. Các cạnh máy được bo tròn thanh thoát, các chi tiết được gia công bằng công nghệ CNC đạt độ hoàn thiện và chính xác rất cao. Gần như tất cả những gì tốt nhất, hoàn hảo nhất của dòng laptop Yoga đa dụng đều được dành cho các mẫu máy mới này.

Yoga 9i (14”) sở hữu nền tảng phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 12 mới nhất, màn hình sắc nét tuyệt đỉnh, cùng hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins đạt chất lượng phòng thu, và loạt công nghệ AI tối ưu hiệu suất tạo nên đẳng cấp khác biệt cho mẫu laptop 2-trong-1 có thể chuyển đổi (convertible) siêu sành điệu này. Lenovo ưu ái trang bị cho Yoga 9i (14”) màn hình TrueBlack OLED có độ phân giải lên tới QHD+, hỗ trợ công nghệ hình ảnh Dolby Vision và đạt độ phủ màu 100% DCI-P3, cho chất lượng hình ảnh như trong rạp chiếu. Hệ thống camera hồng ngoại FHD hỗ trợ bởi AI thông minh, cùng thời lượng pin lên tới 16 tiếng chắc chắn sẽ là điểm thu hút không thể bỏ qua của Yoga 9i (14”).

Trong khi đó, Yoga 7i (14”) cũng sở hữu nhiều tính năng thời thượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới trẻ. Máy vẫn sử dụng triết lý thiết kế sang trọng của Yoga 9i (14”) với các đường nét nổi bật tạo nên tổng thể hoàn hảo. Màn hình siêu rộng và siêu nét của Yoga 7i (14”) với độ sáng lên tới 500 nit, tần số quét 120Hz, chuẩn màu 100% sRGB, hỗ trợ công nghệ Dolby VisionTM chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang công nghệ. Máy có trọng lượng chỉ từ 1.,4 kg, thời lượng pin tới 16 tiếng, cùng Wi-Fi tốc độ cao và hệ thống âm thanh Dolby Atmos, thích hợp cho giới trẻ yêu thích phong cách làm việc và giải trí linh hoạt.

Yoga Slim 9i (14”) – Thông minh và mạnh mẽ hơn

Với ưu thế mỏng nhẹ, Yoga Slim 9i (14”) được xem như trợ lý hoàn hảo cho người dùng thân thiện với môi trường trong khi vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt tối đa, tính năng giải trí cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ được tối ưu bởi công nghệ A/I. Với các cạnh máy được bo tròn bóng bẩy trên nền chất liệu cao cấp mang đậm chất thời trang sành điệu, không khó nhận ra Yoga SLim 9i (14”) là mẫu laptop đẳng cấp mà người dùng thèm muốn. Yoga SLim 9i (14”) ghi điểm mạnh mẽ với màn hình cảm ứng OLED PureSight có độ phân giải lên tới 4K siêu sắc nét, hệ thống 4 loa Bowers & Wilkins cực mạnh, mang tới những trải nghiệm đa phương tiện đỉnh cao. Đặc biệt, máy được chứng nhận nền tảng phần cứng Intel® Evo với chip Intel Core Gen 12 cùng một loạt phần cứng mạnh mẽ được tối ưu bởi công nghệ Lenovo A.I. Core 2.0 thông minh cho hiệu suất hoạt động vượt trội.

Được chứng nhận đạt chuẩn VESA DisplayHDR 500 True Black, 100% DCI-P3, và Dolby Vision, màn hình có độ sâu màu 10 bit của Yoga SLim 9i (14”) có thể hiển thị hàng tỷ màu trên một điểm ảnh giúp mang lại hình ảnh tráng lệ đáng kinh ngạc. Nhờ kết hợp giữa tính linh hoạt và hiệu suất cao, Yoga Slim 9i định nghĩa lại khái niệm của thiết bị vừa sáng tạo nội dung lẫn giải trí di động, cho phép người dùng có được hiệu năng tối ưu nhất thích ứng với chế độ sử dụng của mình.

Yoga Slim 7i ProX (14.5”), Slim 7i Pro (14” & 16”) – Khơi nguồn sáng tạo

Khi có Slim 7i ProX (14.5”) và SLim 7i Pro (14” & 16”) trong tay, những nhà sáng tạo nội dung di động chợt nhận ra những gì mà họ tìm kiếm trước đây đã ở ngay trước mặt. Với sức mạnh gần như vô tận trên nền tảng vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất, LPDDR5 RAM tới 32GB, card đồ họa tới NVIDIA GeForce RTX 3050, các mẫu laptop mỏng nhẹ hiệu suất cao này có thể hiện thực hóa tham vọng sáng tạo của người  dùng cho dù họ ở bất kể nơi đâu.

Công nghệ X Power của Lenovo đã giúp đưa công suất thiết kế nhiệt (TDP) của Slim 7i ProX (14.5”) và SLim 7i Pro (14” & 16”) lên tầm cao mới, đóng góp một phần không nhỏ trong việc tối ưu hiệu năng, giúp CPU và GPU đạt hiệu suất cao nhất theo đúng những gì mà các nhà sáng tạo nội dung kỳ vọng. Cùng với đó là công nghệ Lenovo A.I. Engine+ thông minh vượt trội giúp hệ thống vận hành trơn tru, mạnh mẽ.

Màn hình Lenovo PureSight sắc nét của Slim 7i ProX (14.5”) và SLim 7i Pro (14” & 16”) có độ phân giải lên tới 3K, đạt độ chính xác cao, màu sắc trung thực, được xem như trợ thủ đắc lực cho những nhà thiết kế đồ họa di động. Với trọng lượng chưa tới 1.6 kg, những thiết bị mỏng và nhẹ này được thiết kế để mang theo mọi nơi nhưng đảm bảo đầy đủ hiệu năng cho sáng tạo số.

Slim 7i Carbon (13”) – Siêu phẩm di động

Bộ sưu laptop mỏng nhẹ mới nhất của Lenovo còn tiếp tục với Slim 7i Carbon (13”) – một kiệt tác di động đúng nghĩa khi giải phóng người dùng khỏi các hạn chế về không gian, mở toang cánh cửa trên hành trình sáng tạo không giới hạn, mang tới sức mạnh vô song tưởng chừng khó có thể thực hiện với những thiết bị bé nhỏ như laptop.

Với thiết kế cực mỏng và trọng lượng dưới 1 kg, Slim 7i Carbon (13”) mới gây ngạc nhiên với sức bền bỉ đáng gờm nhờ sử dụng chất liệu hợp kim magiê trong ngành hàng không vũ trụ và được gia cố bởi cấu trúc sợi carbon đa lớp. Máy được thiết kế thời trang sành điệu, cùng màn hình siêu nét và bàn phím nổi bật giúp khơi dậy đam mê và phá bỏ giới hạn trong sáng tạo, biến Yoga Slim 7i Carbon thành một thiết bị mang tính cá nhân hoá cao có thể mang theo ở bất kỳ đâu.

Vận hành trên nền tảng Intel Evo với vi xử lý Intel Core thế hệ 12 mới nhất cùng các thông số phần cứng ấn tượng, Slim 7i Carbon (13”) dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí và công việc ở mức cao. Thiết bị này thỏa mãn tất cả những gì mà người dùng mong muốn tìm kiếm từ một trợ lý di động siêu gọn, siêu mỏng nhẹ và siêu hiệu quả.

Các mẫu laptop thời trang cao cấp của Lenovo gồm Yoga 9i (14”), Yoga 7i (14” & 16”), Yoga Slim 9i (14”), Slim 7i ProX (14.5”), Slim 7i Pro (14” & 16”), và Slim 7i Carbon (13”) hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt là 51,990,000 VNĐ, 29,990,000 VNĐ, 49,990,000 VNĐ, 35,990,000 VNĐ, 26,990,000 VNĐ, và 29,990,000 VNĐ. Các sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premium Care (gói dịch vụ cao cấp).

Có thể bạn quan tâm