Lenovo ra mắt danh mục các dịch vụ CNTT được quản lý trên nền tảng đám mây để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lenovo ra mắt danh mục các dịch vụ CNTT được quản lý trên nền tảng đám mây để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 21/8, Lenovo chính thức giới thiệu gói công cụ Lenovo Managed Services (Các dịch vụ được quản lý của Lenovo) được phát triển dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật của Microsoft và được cấp phát thông qua mô hình gián tiếp của Lenovo tới các đối tác kênh nhằm cung cấp hỗ trợ cần thiết cho doanh nghiệp

Với hai sản phẩm độc đáo CSP (Cloud Solution Provider) Managed Services và Endpoint Managed Services, Lenovo Managed Services bao gồm toàn bộ các dịch vụ được quản lý dựa trên đám mây giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian nhờ khả năng cộng tác xuyên suốt và an toàn hơn, giúp bảo vệ doanh nghiệp trước các sự cố bảo mật đe dọa hoạt động kinh doanh. Lenovo Managed Services cũng bao gồm cả nền tảng đã sẵn sàng hoạt động dành cho đối tác kênh, cung cấp các công cụ và khả năng linh hoạt trong việc bán hàng chung và quản lý một cách chuyên nghiệp nền tảng Microsoft 365, dịch vụ đám mây Lenovo, và danh mục dịch vụ giá trị gia tăng riêng của các đơn vị này.

Jie Yu, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc phụ trách bộ phận Global IDG Services của Lenovo, phát biểu: “Có thể thấy rõ những lợi ích mà doanh nghiệp hưởng lợi khi tích hợp Microsoft 365 vào hoạt động kinh doanh của họ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhiều thời gian, nguồn lực hay ngân sách cần thiết để quản lý hiệu quả các công cụ này. Lenovo Managed Services cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp gạt bỏ gánh nặng để tối ưu hóa một cách dễ dàng tiềm năng của nền tảng Microsoft 365, và về cơ bản cho phép doanh nghiệp làm nhiều hơn với ít nguồn lực hơn”.

Các giải pháp được quản lý phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp

Mỗi giải pháp trong gói công cụ

Trong khi đó, Endpoint Managed Services là dịch vụ nâng cao trong danh mục CNTT được quản lý dựa trên nền tảng đám mây mới của Lenovo. Dịch vụ này không chỉ gồm tất cả tính năng của CSP Managed Services mà còn cung cấp các lợi ích hỗ trợ và bảo mật nâng cao giúp giảm thời gian ngừng hoạt động (downtime) và hạn chế các nguy cơ bảo mật. Khi lựa chọn mức dịch vụ này thì các thiết bị của khách hàng sẽ tự động được đăng ký trong các dịch vụ quản lý tài sản, ngăn chăn mối đe dọa và quản lý tài sản của Lenovo, đồng thời có quyền truy cập tới bảng quản lý thiết bị toàn diện Endpoint 360° Dashboard của hãng. Bảng điều khiển này mang lại cho các DNVVN bức tranh đầy đủ về trạng thái toàn bộ thiết bị, gồm cả các bản cập nhật về tuân thủ chính sách, cảnh báo bảo mật, chấm điểm năng lực bảo mật và hiệu suất hoạt động, cũng như trạng thái thời gian thực của các truy vấn dịch vụ. Khách hàng Endpoint Managed Services cũng được tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ sửa lỗi VIP và nâng cao của Lenovo, các dịch vụ hỗ trợ cao cấp Premier Support và Premium Care, cùng dịch vụ Accidental Damage Protection (bảo vệ thiệt hại do tai nạn) cho các máy tính mới của Lenovo.

Nicole Dezen, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận Bán hàng đối tác thiết bị của Microsoft, cho biết: “Lenovo Managed Services sẽ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát huy tối đa sức mạnh và hiệu suất Microsoft 365, đồng thời hỗ trợ hiệu quả các đối tác kênh cung cấp các dịch vụ mới ra thị trường. Chúng tôi rất vui mừng khi Lenovo giờ đây là một Đơn vị cung cấp Giải pháp Đám mây Microsoft, giúp khách hàng chuyển đổi số nhanh chóng”.

CSP Managed Services sẽ được cung cấp trước tiên tại Australia và Bắc Mỹ từ tháng 7/2020, trong khi Endpoint Managed Services có mặt tại các thị trường này từ tháng 10/2020. Giai đoạn mở rộng sang các thị trường toàn cầu khác sẽ bắt đầu trong năm 2021. Thông tin thêm xem tại đây.

Có thể bạn quan tâm