LG giành giải thưởng TV tốt nhất CES 2018

LG giành giải thưởng TV tốt nhất CES 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Với màn trình diễn hùng hậu, LG không khiến giới phân tích và khách tham quan CES 2018 ngạc nhiên khi giành giải thưởng TV tốt nhất CES 2018. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp LG giành được giải thưởng này.

Lý giải về thành công kể trên, giới phân tích cho rằng: Trong những năm qua, LG tập trung đầu tư cho chất lượng hình ảnh, nhất là với dòng TV OLED. Trong khi đó, đối thủ Sony gần như không có mẫu TV thực sự đột phá nào được trưng bày tại CES. Còn Samsung dồn lực cho lĩnh vực thiết bị thông minh nhằm đưa TV thành trung tâm của gia đình. Ngay cả dòng TV micro LED được giới chuyên môn đánh giá cao cũng mới ra phiên bản mẫu mà chưa được thương mại hóa. Vì thế, việc LG đạt được giải thưởng TV tốt nhất năm thứ 4 liên tiếp cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, việc mẫu TV OLED cơ bản LG C8, phù hợp với đại đa số đông người dùng được trao giải thưởng này thay vì dòng TV Signature W8 siêu đắt, ứng dụng công nghệ cuộn độc đáo hay dòng TV phát thanh không cần loa Crystal Sound OLED 65 UHD khiến không ít người bất ngờ.

Ngoài giải thưởng chính thức kể trên, LG còn nhận nhiều giải thưởng từ các trang tin, tạp chí công nghệ ở CES 2018 cho mẫu TV tích hợp Google Assistant, TV, thiết bị dân dụng hỗ trợ nền tảng nhà thông minh ThinQ, tích hợp trợ lý ảo Alexa, máy chiếu 4K hay vi xử lý hình ảnh Alpha 9.

Có thể bạn quan tâm