LG ra mắt 2 sản phẩm điều hòa không khí mới

LG ra mắt 2 sản phẩm điều hòa không khí mới
Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa giới thiệu 2 sản phẩm LG Smart Dual Vane cassete (dàn lạnh cassette cánh vẫy kép), và LG Round Cassette (dàn lạnh cassette hướng thổi tròn) hoàn toàn mới.

LG Smart Dual Vane Cassette với 2 cải tiến lớn, thể hiện sự tích hợp giữa thiết kế tinh tế, công nghệ thông minh và tính năng chăm sóc sức khỏe trong một sản phẩm.

Cải tiến đầu tiên là thiết kế cánh vẫy kép thay cho cánh vẫy đơn ở thế hệ trước, giúp lan tỏa rộng luồng gió. Cụ thể có 5 chế độ luồng gió như: Power Mode, Natural Mode, Air Guide Mode, Auto Mode và High Ceiling Mode. Dù được lắp đặt ở đâu, người dùng cũng có thể điều chỉnh chính xác luồng gió đến các vị trí như ý.

Cải tiến thứ hai đáp ứng được nhu cầu của thời đại với bộ lọc khí, gồm 5 bước mạnh mẽ và tiện lợi tích hợp trong dàn lạnh như: Lọc sơ cấp (Pre Filter) để lọc bụi mịn, Điện khí hóa (Dust Electrification) làm tăng lực tĩnh điện của các hạt bụi, Lọc bụi mịn PM 1.0 (Ultra Dust Filter), Khử mùi (Deordorization Filter) và bước cuối cùng Ion hóa (Ionizer) giúp loại bỏ vi khuẩn và vi trùng không hoạt tính.

Đối với LG Round Cassette thì sản phẩm có thiết kế dạng tròn thông thường chỉ có 3 lối thoát khí (air outlet) riêng biệt để tỏa khí lạnh ra 3 hướng. Thiết kế này sẽ tạo ra những "điểm mù" trong không gian và những điểm mà khí lạnh không thể lan tỏa đến.

Dàn lạnh cassette hướng thổi tròn của LG chỉ phát ra tiếng ồn ở mức khiêm tốn 39 dB (A), mức tiếng ồn còn thấp hơn cả âm thanh nghe được ở thư viện, vốn thường mức 40 dB(A).

Có thể bạn quan tâm