LG thông báo lợi nhuận lạc quan của quý II/2016

LG thông báo lợi nhuận lạc quan của quý II/2016
Tạp chí Nhịp sống số - LG Electronics, nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu Hàn Quốc, vừa thông báo lợi nhuận hoạt động trong quý II/2016 có thể sẽ ở mức cao nhất trong vòng 2 năm qua.

Lợi nhuận quý II/2016 của LG tăng cao

Thông báo tình hình hoạt động của LG trong quý II năm nay dự kiến sẽ được chính thức đưa ra vào cuối tháng Bảy này. Nhưng sơ bộ có thể thấy, lợi nhuận của LG Electronics tăng cao nhờ sự đóng góp từ mảng kinh doanh các thiết bị gia dụng và máy thu hình (TV).

Lợi nhuận hoạt động trong các tháng 4-6/2016 vừa qua của LG có thể đạt khoảng 585 tỷ won (504 triệu USD), mức tính theo quý cao nhất trong 2 năm qua kể từ mức lợi nhuận kỷ lục 610 tỷ won trong quý II/2014.

Theo các nhà phân tích, lợi nhuận quý II cao là nhờ doanh lợi tăng mạnh trong mảng sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng cao cấp của LG, và thời tiết ấm bất thường ở một số thị trường đã giúp làm tăng nhu cầu tiêu thụ máy điều hòa nhiệt độ của LG.

Ngoài ra, mảng sản xuất và kinh doanh TV của LG chắc sẽ có mức lợi nhuận cao nhờ nhu cầu tiêu thụ TV màn hình lớn tăng mạnh trong thời gian diễn ra các sự kiện thể thao lớn trên thế giới, bao gồm cả Giải bóng đá vô địch châu Âu UEFA 2016.

 

Có thể bạn quan tâm