LG và Điện Máy Xanh 'góp sức' giúp 170 trẻ em tìm lại nụ cười

LG và Điện Máy Xanh 'góp sức' giúp 170 trẻ em tìm lại nụ cười
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 14/11 tại Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM, Tổ chức Operation Smile phối hợp cùng Công ty điện tử LG Việt Nam, Điện Máy Xanh thực hiện chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các em nhỏ bị dị tật hàm mặt.

Đây là đợt phẫu thuật tại khu vực miền Nam, sau đợt phẫu thuật tại Hà Nội vào tháng 9 và 10 với hơn 130 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn, nâng tổng số trẻ em được phẫu thuật lên 170 em.

Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỉ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của Công ty điện tử LG Việt Nam và Điện Máy Xanh.

Cụ thể, trong sự kiện ra mắt chiếc TV LG OLED 8K đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, LG đã tổ chức đấu giá chiếc TV này với giá cuối cùng được trả bởi ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động là 750 triệu đồng. LG sau đó ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền thu được từ màn đấu giá từ thiện lên 1,5 tỉ đồng để dành tặng cho tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile Việt Nam.

Trong sự kiện, ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam cũng chia sẻ: “Trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LG luôn đặt mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng thời, LG sẽ không ngừng nỗ lực và giới thiệu tại Việt Nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lại cho người dùng Việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.