Liên tục tăng trưởng, CMC nhận giải Top 5 và HCV ICT Việt Nam 2016

Liên tục tăng trưởng, CMC nhận giải Top 5 và HCV  ICT Việt Nam 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, Tập đoàn Công nghệ CMC và các đơn vị thành viên đã vinh dự nhận giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng (HCV) ICT Việt Nam 2016 - giải thưởng thường niên về CNTT & truyền thông do Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức.

Giải thưởng nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT & truyền thông đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh góp phần đưa CNTT & truyền thông trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Giải được xây dựng thành 03 mức khác nhau cho 03 khu vực trong cả nước.

Theo thống kê và đánh giá của HCA, ở giải Top 5 ICT Việt Nam, tổng doanh thu của các đơn vị trong nhóm Top này tăng đều trong 3 năm gần đây và tăng trung bình 7% so với năm 2014.

Trong đó, CMC được ghi nhận là một trong những đơn vị có mức tăng trưởng tốt và liên tục nhất của nhóm này với doanh thu đạt 3.693 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2014. Với những kết quả đã đạt được, Tập đoàn Công nghệ CMC vinh dự được trao tặng giải thưởng “Đơn vị CNTT hàng đầu”.


Ông Phạm Văn Trung – Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật của CMC SI Sài Gòn (đứng giữa), đại điện Tập đoàn Công nghệ CMC nhận giải thưởng Đơn vị CNTT hàng đầu

Ở giải thưởng HCV đơn vị cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống CNTT, CMC SI đứng vị trí đầu tiên, bứt phá với mức doanh thu trên 1,500 tỷ VND – cao nhất trong số 4 công ty SI đạt giải. Với kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, nhiều năm liên tiếp, CMC SI liên tục được vinh danh và giành “cú đúp” cho 2 giải thưởng này (Top 5 và HCV) .


Bà Lê Thị Giang Phương – Trưởng phòng Marketing của CMC SI Sài Gòn, đại diện công ty nhận giải thưởng Đơn vị cung cấp dịch vụ Tích hợp hệ thống CNTT hàng đầu và HCV đơn vị dịch vụ Tích hợp hệ thống.

Với sự phát triển mạnh mẽ, năm nay, không nằm ngoài dự đoán, CMC Telecom là đơn vị duy nhất được vinh danh cho giải Huy chương Vàng đơn vị Internet, Viễn thông.


Ông Châu Tuấn Sỹ - Phó Giám Đốc chi nhánh miền Nam của CMC Telecom, đại diện công ty nhận giải Huy chương Vàng đơn vị cung cấp dịch vụ Internet, Viễn thông.

Lĩnh  vực Phần mềm được nhận định là có tỷ lệ tăng trưởng doanh số tốt nhất và liên tục trong 3 năm liền, tăng đến 45% so với 2014. Nằm trong top các công ty phần mềm có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định, CMC Software đã được trao tặng giải HCV đơn vị phần mềm.


Ông Châu Hoàng Tiến Sỹ (đứng giữa) đại diện công ty CMC Soft tại chi nhánh TP Hồ Chí Minh nhận giải HCV đơn vị phần mềm.

Tổng doanh số của nhóm Top Máy tính thương hiệu Việt tăng giảm không đáng kể trong 3 năm gần đây, và giảm 4% so với năm 2014. Mức tăng trưởng nhẹ liên tục trong 3 năm liền của sản phẩm máy tính CMS tiếp tục được vinh danh và ghi nhận tại buổi lễ.

Như vậy, ở giải thưởng năm nay, Tập đoàn Công nghệ CMC và các công ty thành viên được ghi nhận về sự tăng trưởng doanh thu và đều đạt thứ hạng cao tại 2 hạng mục giải thưởng là HCV và giải Top 5.

Có thể bạn quan tâm