LINE cho ra mắt sàn giao dịch tiền ảo BITBOX

LINE cho ra mắt sàn giao dịch tiền ảo BITBOX
Tạp chí Nhịp sống số - LINE, dịch vụ tin nhắn có trụ sở tại Nhật Bản của tập đoàn Naver (Hàn Quốc), mới đây đã mở sàn giao dịch tiền mã hóa mang tên BITBOX.

Sàn giao dịch tiền mã hóa BITBOX (Nguồn: KR)

Có trụ sở tại Singapore, BITBOX được điều hành bởi LINE Tech Plus, công ty con của LINE, thuộc mảng kinh doanh tiền mã hóa và blockchain. Hiện tại, có hơn 30 tiền ảo hoạt động trên BITBOX như bitcoin, Ethereum, Bitcoincash và Litecoin, được chọn lựa thông qua một ủy ban các chuyên gia với đánh giá chặt chẽ.

Nền tảng này chỉ chấp thuận các giao dịch token-to-token, và không chấp nhận các mua bán giữa tiền giấy và tiền mã hóa. BITBOX cũng không hoạt động tại Mỹ và Nhật Bản do quan ngại về mặt chính sách quản lý.

Mặc dù Nhật Bản là thị trường lớn nhất của LINE về doanh thu, người sử dụng và ảnh hưởng, việc loại bỏ quốc gia này ra khỏi địa bàn hoạt động của BITBOX có khả năng làm giảm tăng trưởng tiềm năng của sàn giao dịch trong tương lai.

Tuy vậy, LINE vẫn rất lạc quan với khả năng thu hút người sử dụng của BITBOX, bằng cách tăng cường trải nghiệm của các thiết kế app di động UI và UX để tạo ra bố cục trực quan dễ dàng sử dụng và hỗ trợ 15 ngôn ngữ.

“Danh tiếng của LINE được xây dựng từ việc cung cấp trải nghiệm xã hội tuyệt vời cho khách hàng, và chúng tôi quyết định đem bí quyết đó vào thế giới tiền điện tử cùng BITBOX. Sàn giao dịch này hướng tới mục tiêu đơn giản dễ dùng như mức độ an toàn cao nhất”, Takeshi Idezawa, CEO của LINE, tuyên bố.

Về mặt bảo mật, BITBOX đã tích hợp các dịch vụ của mình với BitGo, một nhà cung cấp các giải pháp an ninh tiền ảo nội bộ.

“Ví tiền BitGo là ví nóng duy nhất tích hợp nội bộ, đa chữ ký và đa loại tiền ảo. Các tính năng như đa chữ ký, quản trị ba lớp khóa sẽ loại trừ các lỗi, và đảm bảo tài sản được an toàn khi di chuyển vào ra khỏi ví”, theo thông báo của LINE.

Có thể bạn quan tâm