Logitech G mở rộng các sản phẩm mới dành cho game thủ

Tạp chí Nhịp sống số - Logitech G vừa tổ chức sự kiện Logi PLAY 2024 tại Paris (Pháp), khi công bố một loạt 18 sản phẩm cải tiến hướng đến đối tượng game thủ.

Logi PLAY 2024 đánh dấu lễ kỷ niệm lớn nhất của Logitech G về gaming với các sự kiện phát trực tiếp từ nhiều địa điểm trên toàn cầu, tại Việt Nam và các thành phố như Paris, Berlin, Thượng Hải, Tokyo, Sydney, cùng nhiều nơi khác đảm bảo các game thủ ở khắp mọi nơi đều có thể tham gia vào sự kiện này và đón nhận những sản phẩm mới nhất.

Logi PLAY 2024

Tại sự kiện Logitech G cũng giới thiệu dòng sản phẩm Pro Series - được thiết kế bởi các chuyên gia và kinh nghiệm đúc kết từ các tuyển thủ chuyên nghiệp với các sản phẩm: Pro 2 wireless và tai nghe Pro X SE, đặc biệt dòng chuột Pro X superlight 2 DEX cải tiến với tốc độ lên tới 44k DPI và khả năng tăng tốc trên 888 IPS/88G.

Game thủ cũng có thể sử dụng bàn phím Pro X TKL Rapid, được công bố với analog switches có độ nhạy và tính chính xác cao. Cùng với dòng G915 X với thiết kế mỏng gọn nhưng vẫn tối ưu hóa được tốc độ, Tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc với bàn phím được thiết kế để có tốc độ tối ưu.

Tại Việt Nam, Logitech G kết hợp cùng đội tuyển GAM eSports tổ chức buổi Watch Party đồng thời cũng là sự kiện giao lưu trực tuyến với đội tuyển GAM Esports LOL trước thềm chung kết thế giới.

Hiện tại, đội tuyển GAM Esports đang có mặt tại Đức để chuẩn bị cho trận chung kết thế giới. Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam đi thi đấu tại thế giới, Logi PLAY đã tạo cơ hội để khán giả có mặt tại sự kiện được giao lưu trực tuyến cùng với chương trình Q&A dành cho các thành viên trong đội GAM ESports.

Có thể bạn quan tâm