Logitech MX Keys Mini ra mắt, giá 99 USD

Logitech MX Keys Mini ra mắt, giá 99 USD
Tạp chí Nhịp sống số - MX Keys Mini là mẫu bàn phím thu nhỏ bằng cách loại bỏ numpad và thêm một số phím chức năng cùng mức giá 99 USD.

Bàn phím không dây Logitech MX Keys là dòng bàn phím được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng được lựa chọn rất nhiều đặc biệt với ai dùng MacOS. Tuy nhiên, những ai thích sự nhỏ gọn thì Logitech MX Keys vẫn chưa thể làm thoả mãn bởi dù gì nó vẫn là mẫu bàn phím fullsize. Mới đây, Logitech đã ra mắt phiên bản nhỏ gọn hơn mang tên MX Keys Mini.

Hãng đã bỏ đi bàn phím số numpad mà thay vào đó là một số phím biểu tượng cảm xúc chuyên dụng vào hàng trên cùng với các phím chức năng, người dùng có thể thêm nhanh chóng biểu cảm của họ vào tin nhắn. Bên cạnh đó còn có phím nhập văn bản qua giọng nói và tắt tiếng micrô.

MX Keys Mini sạc qua USB-C và có thể chuyển đổi nhanh giữa 3 thiết bị Bluetooth qua phím tắt. Bàn phím này sẽ không có USB receiver nên chỉ kết nối với máy có Bluetooth. Một số điểm vẫn được giữ lại như các phím lõm xuống, khi bấm thoải mái hơn, hoàn thiện hơi nhám gõ ma sát hơn, đèn nền tự động bật khi gõ phím, tắt sau khoảng một vài giây không sử dụng.

MX Keys Mini tương thích với nhiều loại hệ đièu hành như Windows, macOS, Chrome OS, Linux, Android, iOS và iPadOS. Nó có ba màu: hồng, xám nhạt và xám đậm. Thời lượng pin 1 ngày khi dùng đèn nền, 5 tháng khi tắt đèn nền.

Mức giá của bản nhỏ gọn này vẫn tương đương, ở mức 99 USD.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Có thể bạn quan tâm