Điều duy nhất có thể phàn nàn về kết quả kinh doanh của Facebook là tốc độ tăng trưởng của cả doanh thu và lợi nhuận giảm vài điểm phần trăm. Tuy nhiên, nó lại là điều hoàn toàn tự nhiên nếu xét đến các con số “khủng” của hãng. Facebook liên tục cảnh báo tốc độ tăng trưởng doanh thu năm nay sẽ chậm lại do đã đạt đến điểm giới hạn, không thể đưa thêm nhiều quảng cáo hơn nữa vào bảng tin News Feed mà không làm ảnh hưởng đến người dùng.
Điều duy nhất có thể phàn nàn về kết quả kinh doanh của Facebook là tốc độ tăng trưởng của cả doanh thu và lợi nhuận giảm vài điểm phần trăm. Tuy nhiên, nó lại là điều hoàn toàn tự nhiên nếu xét đến các con số “khủng” của hãng. Facebook liên tục cảnh báo tốc độ tăng trưởng doanh thu năm nay sẽ chậm lại do đã đạt đến điểm giới hạn, không thể đưa thêm nhiều quảng cáo hơn nữa vào bảng tin News Feed mà không làm ảnh hưởng đến người dùng.
CEO Mark Zuckerberg cho biết anh hi vọng công ty có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp thu hút quảng cáo và kiếm tiền từ các sản phẩm nhắn tin, bao gồm WhatsApp và Messenger. Cả hai đều đang có hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng.
Facebook cũng lên kế hoạch tiến công mạnh hơn vào lĩnh vực video khi trả tiền để sáng tạo các nội dung gốc. Nỗ lực này của mạng xã hội được cho là sẽ bắt đầu từ tháng 8 tới đây. Câu hỏi lớn tiếp theo trong nửa sau năm 2017 là người dùng phản ứng với nó như thế nào và có gắn bó với video Facebook như YouTube không.
Đến ngày 30/6/2017, Facebook đang có 20.658 nhân viên, tăng 43% so với một năm trước, ngân sách R&D tăng khoảng 25%.