MacBook Air mới rớt giá 50 USD chỉ sau vài tuần phát hành

MacBook Air mới rớt giá 50 USD chỉ sau vài tuần phát hành
Tạp chí Nhịp sống số - Không lâu sau khi MacBook Air mới được Apple công bố với giá 999 USD, các nhà bán lẻ B&H và Amazon đã chào bán sản phẩm này với giá chỉ 949 USD, tức rẻ hơn 50 USD so với giá niêm yết.

Theo Engadget, mặc dù con số giảm 50 USD là thấp và chỉ dành cho bản tiêu chuẩn với CPU Core i3 nhưng đây vẫn là cơ hội tốt để mọi người có thể mua một sản phẩm vừa ra mắt từ Apple. Tuy nhiên giá này áp dụng cho lựa chọn màu xám.

Bên cạnh CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 10 tốc độ 1,1 GHz, mẫu MacBook Air giảm giá này còn đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Quan trọng hơn, máy sử dụng bàn phím

Magic Keyboard mới từ Apple với các phím scissor thay vì kiểu cánh bướm dễ bị hỏng trong các mẫu MacBook thế hệ trước.
Kiểu bàn phím Magic Keyboard trên MacBook Air mới được đánh giá là một sự cải tiến đáng chú ý trên sản phẩm. Bên cạnh đó, mức giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn từ Apple thấp hơn (1.099 USD trong bản tiền nhiệm) và không gian lưu trữ tăng gấp đôi là những yếu tố giúp MacBook Air mới trở nên hấp dẫn hơn.

Mặc dù có tất cả những cải tiến nhưng theo các đánh giá, MacBook Air 2020 vẫn có nhược điểm là thời lượng pin chưa được tốt và số lượng cổng kết nối ít. Dẫu vậy, đây vẫn là sản phẩm tốt nhất của Apple dành cho hầu hết mọi người.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.